Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

02:18

Tin tức hôm nay cho biết anh đó thích chơi những trò gắt gỏng với đồng nghiệp của mình, nhưng lần này Kyle Sandilands là người còn lại đỏ mặt và bốc mùi sau khi rơi xuống cùng một lần lừa đảo.


Tin tức hôm nay cho hay vào chương trình radio KIIS FM vào thứ ba, đồng chủ nhà Jackie O đã gạt gẫm anh ta khi tin rằng anh đang phỏng vấn Tổng thống Barack Obama - chỉ hai tháng sau lúc thành công trong việc kéo theo cộng một trò nô giỡn.

Tin tức hôm nay cho biết Jackie đã đi cực kỳ để thực hành kế hoạch tinh tướng, thuê 1 người mạo Obama để gọi vào chương trình và thậm chí thiết lập cảnh quay Skype của chính Tổng thống.

'Tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ trong cuộc đời mình!' Kyle nhắc, vì da thường tái nhợt của anh đấy đã cháy màu đỏ tươi.

'Tôi sẽ giết mổ phần nhiều các bạn!' Anh ta hét thẳng vào camera chụp lại sự việc đáng mắc cỡ.

"Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của mình, tôi là một người đàn ông," Kyle nhắc khi ông chỉ vào video Skype đã bị chê bai.

Trước lúc phát hiện ra rằng câu kể đùa là về anh ta lần thứ 2, 44 tuổi thậm chí còn chi tiết cho người giả mạo bí quyết các đồng nghiệp của mình đã pranked anh ta trong kí vãng.

'Thật là hoàn hảo khi chung cuộc nói sở hữu bạn,' anh xù xì.

"Tôi biết rằng bạn nhận thức rõ rằng Jackie đã chơi trò đùa rút cuộc này, nơi chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có bạn trên điện thoại và tôi đã khiến một kẻ ngốc của bản thân mình."

Tin tức hôm nay cho biết Kyle sau chậm tiến độ đã đưa ra cuộc phỏng vấn, hỏi thẩm phán nhái vờ về các gì ông mua cho đệ nhất phu nhân Michelle Obama trong dịp lễ cưới mới đây của họ.

'Phụ nữ thích đồ trang sức và cô ấy không phải là ngoại lệ,' Obama trả lời.

"Vì vậy, tôi đã cho cô 1 loại vòng cổ David Yurman", ông đề cập thêm, kể tới nhà thiết kế nữ trang lừng danh.

Cuộc trò chuyện sau Đó phát triển thành chính trị, với Sandilands quizzing mạo trên Malcolm Turnbull.

"Chúng tôi đã sở hữu một cuộc khủng hoảng lãnh đạo tại Úc," anh hỏi.

'Bây giờ Malcolm Turnbull của Thủ tướng mới của chúng tôi. Bạn đã trò chuyện có anh ta và khiến cho thế nào để bạn sắm ra rằng lãnh đạo thay đổi của một quốc gia?

Tamplin đã tiếp quản câu lạc bộ dựa vào Essex vào tháng 12 với mục đích đưa họ vào Liên đoàn quốc gia. chỉ cần khoảng ngắn, anh ta đã thải hồi người quản lý và bổ nhậm anh ta, khi mà anh ta cũng đã sắm cả 2 CLB Premier League là Jamie O'Hara và Paul Konchesky cho câu lạc bộ.

Và lúc câu lạc bộ đầy tham vọng nâng cao lên lực lượng, Tamplin hình như đã đạt tới đỉnh cao mới sở hữu khoa học động lực của mình.

bên cạnh việc làm cho đầy bộ não của người chơi bằng các cụm từ gây động như "thứ hai là người thua cuộc đầu tiên" và "nó là chiến tranh", Tamplin cũng đã cầu thủ chơi bài hát Greatest của toàn cầu bởi R Kelly phần lớn phương pháp duyệt, mang Mắt của họ đóng cửa, trước cuộc đấu rút cuộc Alan Turvey Cup của họ sở hữu Tonbridge Angels vào tối thứ Tư.
Jasmine Sandlas lại cho biết tin tức cho bài hát Party Non Stop mới của cô, trong Đó sở hữu ca sĩ Ikka của Punjabi và người mẫu Evelyn Sharma. Mẫu nhạc chính của bài hát cũng giống như - I wanna Party ko Stop Stop Stop Stop. Jasmine Sandlas là xu hướng nóng nhất trong ngành nghề công nghiệp âm nhạc Punjabi bắt đầu từ hiện nay và số đông chúng ta đều biết rằng các ca khúc cách đây không lâu của cô đã được hit siêu duper.

Sau ca khúc song ca với Garry Sandhu và Amrit Maan, lần này, Jasmine Sandlas đã được đặc trưng trong 1 bài hát sở hữu Ikka & Dr. Zeus. Party Nonstop về căn bản là một bản remix của bài hát bao gồm những trong khoảng Punjabi, tiếng Anh và thậm chí cả tiếng Hindi. Âm nhạc của Party Nonstop thật lý tưởng và cũng giống như hương vị phố thuần khiết.

Từ khóa: tin moi hom nay 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét