Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhận xét của ông lặp lại các lời của Paul Goodman, cựu nghị sĩ Tory, người hiện là biên tập viên của trang web ConservativeHome.

Tin mới hôm nay cho biết ông đã viết trong tờ Daily Telegraph tuần trước: "Ông Johnson đã từng đề xuất chiếc bỏ những câu chuyện cười, nhưng cũng cần mang yêu cầu tương tự như vậy của Thủ tướng, ít nhất cũng như các gì mà ông ta đang phải chịu".

Tin mới hôm nay cho hay thủ tướng đã dùng bài diễn thuyết hội nghị Đảng thủ cựu của mình để kể đùa "Boris Johnson có thể tiếp tục thông báo trong bốn ngày không? Chỉ cần về".

Trong 1 buổi lễ trao giải gần đây, Thủ tướng cũng trêu chọc ông sau khi ông đùa mang Lord Heseltine "khống chế" con chó của mình. Bà May nói: "Boris, con chó đã bị bỏ rơi ... lúc chủ của nó quyết định nó ko cần phải có nữa."

Ông Hammond đã đưa ra một sự kể nhở về chiến dịch lãnh đạo bị bác của ông Johnson lúc ông đưa bản Tuyên bố Mùa thu của mình lên trong Công ước.

Tin mới hôm nay cho biết ông Hammond kể, "Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ chứng tỏ không chuyên nghiệp hơn trong việc kéo thỏ trong khoảng mũ hơn người kế nhiệm của tôi như Ngoại trưởng đã tìm kiếm quả bóng từ phía sau của cuộc đánh nhau", ông Hammond kể - một tham chiếu đến những bình luận trước đây của Johnson về các tham vẳng lãnh đạo của ông rằng " ví như quả bóng rời khỏi mặt sau của trận đánh "ông sẽ nhặt nó lên.

Lễ trao giải doanh nghiệp tưởng vọng Alfred E. Smith hàng năm, một buổi giao lưu liên hoan trắng ở New York, đây thường là lần rút cuộc hai ứng viên tổng thống chia sẻ 1 thời kỳ trước Ngày Bầu Cử, thường là thời điểm mà chiến dịch chuyển động được dành riêng. không hề năm nay.

"Đêm qua tôi gọi Hillary là 1 nữ giới khó chịu. Đây là toàn bộ những thân nhân. Sau lúc nghe Hillary tiếp tục và tiếp tục, tôi đích thực không nghĩ về Rosie O'Donnell nữa ".

Theo một bức thư được công bố hôm thứ sáu, cố gắng của chính phủ liên bang nhằm loại bỏ một nhà phê bình vô danh về những chính sách nhập cư của Tổng thống Trump đã làm cho dấy lên 1 cuộc thăm dò về việc liệu các quan chức sở hữu lạm dụng quyền lực của họ bằng cách đề xuất Twitter mách nhỏ danh tính của một người sử dụng nó.

trương mục Twitter là 1 phần của sự bùng nổ của những lời chỉ trích trực tuyến vô danh của Trump đã bắt đầu ngay sau khi nhậm chức vào tháng Giêng và nghe đâu bắt nguồn trong khoảng phổ thông cơ quan liên bang. Bộ An ninh Nội địa phấn đấu để xác định người sử dụng đằng sau một trong những tài khoản này - @ALT_uscis, tiêu dùng từ viết tắt của US Citizenship and Immigration Services - đã khiến Twitter yêu cầu doanh nghiệp bật mí danh tính của người tiêu dùng, người được cho tà tà nhân viên của liên bang.

Trát đòi 14 tháng 3 đã gây ra 1 vụ kiện trong khoảng Twitter và những lời chỉ trích sắc sảo từ các người ủng hộ quyền riêng tây. Giữa các phản ứng dữ dội này, những quan chức liên bang đã hủy bỏ lệnh triệu hồi, và doanh nghiệp này đã chối từ vụ kiện, và hình như đã giải quyết vụ án.

tuy nhiên, Tổng thanh tra DHS John Roth đã quyết định dò hỏi khả năng lạm dụng thẩm quyền trong trường hợp này, cũng như "lạm dụng tiềm năng phổ biến hơn thẩm quyền triệu tập" trong bộ, ông đã viết trong một bức thư thứ Sáu cho Sen. Ron Wyden (D-Ore) Người đã gọi quyết tâm để lộ nhân vật khách hàng Twitter là "phù thủy săn mồi".

Roth cho biết văn phòng của ông đã xác định rằng trương mục @ALT_uscis đã ko tiết lộ thông báo được phân mẫu. Bức thư cũng cho biết văn phòng của Roth ko với vai trò gì trong việc xác định danh tính của người dùng Twitter vì các luật lệ nhằm "đảm bảo rằng công việc của chúng tôi không mang tác động ớn lạnh đối sở hữu quyền tự do ngôn luận của cá nhân".

USCIS và hải quan và bảo vệ biên thuỳ đều là 1 phần của Bộ An ninh Nội địa. Họ đã tiên phong trong các quyết tâm chính trị của Trump để hạn chế nhập cư, 1 lời hứa hẹn chiến dịch quan yếu.

trương mục @ALT_uscis ghi lại trên trang Twitter rằng nó không đại diện cho quan niệm của bộ phận hoặc USCIS mà thay vào ngừng thi côngĐây cung ứng "sức đề kháng nhập cư và mọi thứ khác chống lại, snark, hài hước, mỉa mai". Danh sách các người theo của họ, đã được hơn 32.000 Trước khi tin tức về vụ kiện Twitter, hiện tại lên đến 193.000. Nó đã tweet hơn 10.000 lần.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét