Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm việc với 1 số nhãn hàng khác nhau qua nhiều năm, và bây giờ họ đang kể về một trong những bộ phim phổ quát nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người đầu tiên trong 1 cái hình Figma xuất hiện với nữ hoàng Elsa trong khoảng bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết tới mang sự phát âm đa dạng của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm sở hữu ba diễn đạt trên khuôn mặt sở hữu thể thay đổi, bao gồm cả một mẫu nhìn ngang (như trong nhiều đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), 1 bộc lộ ca hát, và một nụ cười trong khoảng bi. Elsa cũng sở hữu đôi mắt di động, rất xuất sắc vì cô đấy cũng với một hình Olaf nhỏ hơn. Anh đấy có cùng một vài mắt di động, do vậy lúc bạn đặt chúng trong các cảnh cùng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chăm chăm vào không gian.

Elsa cũng được trang bị các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác có tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm tiêu chí phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ có giá khoảng 60 đô la. Bạn có thể xem thêm 1 số hình ảnh trong thư viện.

ví như bạn là 1 fan hâm mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của chiếc Frozen Ever After mới của Disney, cung cấp cho du khách tới Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn không phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh lúc đang "Let It Go" ở mọi cơ hội sẵn mang, sự lôi kéo mới này mang đến 1 số khoa học khá ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó mang tính năng Audio-Animatronics đương đại và thực tại nhất (tên thương hiệu của Disney cho các con robot thực sự sống động mà lôi kéo du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để sở hữu được một dòng nhìn bên trong về sự tăng trưởng của sự thu hút mới này - và những Con số mới của robot - tôi đã chuyện trò sở hữu Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà sản xuất của chiếc xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về khoa học và thiết kế đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào một trong 2 hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng diệu huyền của họ để đi lại chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là công ty trước hết của đơn vị điện tử Audio-Animatronics, tổ chức này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và chuyển di giống như sống động hơn - và có nhẽ là đi cùng mang sự giật giật của robot có thể (một phương pháp hấp dẫn, với thể nói) can hệ đến các điểm thăm quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình thông minh ấn tượng nhất của doanh nghiệp. những con rất nhiều cứng vận động và nhảy đầm múa mang ân sủng thật sự, khi mà các khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng phương pháp tạo ra các biểu hiện trên khuôn mặt hầu hết. "Chúng tôi thực thụ muốn các bạn kết nối có những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi tới cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter đề cập. "Đó là những điều nhỏ mọn như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa đến cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hành sở hữu thủy lực. "

những nhà thiết kế đi xe trực tiếp làm việc với đội hình phim hoạt hình

phổ quát người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime nghe đâu đã nhìn thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. cho nên, ví như một Audio-Animatronic Olaf hay Anna không chuyển động hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán giả khôn cùng quan trọng này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim sở hữu cách đi lại khác biệt tinh tế, thành ra các các kiến trúc sư của mẫu xe đã khiến cho việc mang cùng một đội khiến cho phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn phù hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét