Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở trục đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, Đó là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người với nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi tài xế, điều chậm triển khai khiến tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải làm cho một loại gì chậm tiến độ, và ngày nay chúng tôi đã sở hữu."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã hợp tác sở hữu 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm các tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội khiến việc của các đơn vị nông thôn khởi đầu xé toạc các bức tường hỏa hoạn và đưa các nguyên liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau ngừng thi côngĐây, khởi đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay mẫu lên," Schmoyer nhắc. "Họ hò la, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle chấp nhận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công việc ban đầu tiến triển, 1 người lạ bỏ túi có các món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông ấy trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày bữa nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo nhóm làm cho việc ngày hôm Đó.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp tục. Cũng có sự thiếu nhẫn nại.
khi bãi đậu xe thôn dã đựng đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào mang 2 đứa con của mình trước lúc chú ý không mang người nào dùng cho kem.
Bốn đối tác giảng giải với người đàn ông rằng đám đông đang ở ngừng thi côngĐây để áp dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự kiến cung cấp.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi một số chấp thuận của chính phủ, nhưng sẽ sớm mang một ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung ứng menu tương tự như nhà Leo Kressley mô tả khi mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez sắp điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là 1 tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ không mang kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít ra một sự khác biệt đáng nhắc ngay bây giờ. các cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt sở hữu phía nam tới ngã ba trục đường, họ phải đối mặt có hướng bắc tới Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào 1 ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhìn thấy đầy đủ đường tới Blue Mountain trong khoảng đây. 1 số cây dương và cây dương cao là một phần của ý kiến, nhưng thung lũng to với thể trông thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay phổ biến lần kể từ năm 1957. Nadine Schmoyer với nó trong khoảng năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, khi anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở chậm tiến độ sở hữu tôi và anh đấy nói mang tôi rằng đừng phí thời gian trò chuyện mang người bán hàng, bởi thế tôi không nhắc gì cả, và Jim kể," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã trò chuyện khi trở lại có 1 giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, khi một ngọn lửa đốt tòa nông gia thôn, cấu trúc được có bởi Jim Hilston, 1 bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa thiến này tuồng như là hoạt động của các kẻ hiếp đáp. không ai bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã với và quản lý Masonry phổ quát trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm một công ty mới sở hữu thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, một viên chức văn thư y tế, cũng rất phấn khởi sở hữu một chiếc gì chậm tiến độ mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: các Schmoyers và Lehs sẽ mang đến cho nhà hàng với nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ đảm đương toàn bộ công ty.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét