Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang sự thành công của Iron Man, Captain America, và The Avengers, ko mang gì kinh ngạc lúc các ngôi sao Hollywood như Cate Blanchett, Jeff Goldblum, và Michael Keaton đang tham dự vào bộ phim to của Marvel.

Tin mới hôm nay cho biết không những thế, 1 diễn viên đã chống lại hạt và từ khước một lời mời trong khoảng phòng thu Disney: Matthew McConaughey được mời tham dự một phần của cha của Star Lord trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, 1 vai trò mà rút cục đã đi đến Kurt Russel.

tại sao diễn viên Interstellar miễn cưỡng tham dự bộ phim? Theo cuộc phỏng vấn mới nhất của anh mang Playboy, McConaughey đã bị bắt buộc chọn giữa Guardians và bộ phim The Dark Tower của Stephen King.

"Tôi thích Guardians of the Galaxy," ông nói sở hữu ấn bản này, "nhưng các gì tôi nhận ra là" Đã thành công, và hiện giờ chúng ta mang chỗ để khiến 1 phần đầy màu sắc cho 1 diễn viên tên tuổi lớn khác "Tôi cảm thấy như 1 Sửa đổi.

"The Dark Tower kịch bản được viết rất tích cực, tôi thích đạo diễn [Nikolaj Arcel] và anh ấy, và tôi mang thể là người tạo ra, tác fake của cuốn Man in Black-a.k.a. Devil-trong phiên bản của cuốn tiểu thuyết Stephen King. Chúng tôi đã làm cho việc trước tiên. Đó là 1 bộ phim kinh dị hoàn hảo diễn ra ở một ngành nghề khác, một vũ trụ luân phiên, nhưng nó mang đông đảo căn cứ.

"Chẳng hạn, khí giới của Gunslinger không phải là 1 thứ ánh sáng hay 1 mẫu gì đó; ngừng thi côngĐây là 1 khẩu súng lục. Tôi rất thích thú khi tiếp cận nhân vật của tôi như thể tôi là ma quỷ đang có một khoảng thời gian vui vẻ, được bật bằng bí quyết phanh phui sự liều lĩnh của con người bất cứ nơi nào anh ta tậu thấy chúng. "

Tin mới hôm nay cho biết The Dark Tower dự định ​​sẽ khởi đầu 1 chương trình nhượng quyền thương nghiệp dài, dẫn đầu bởi Idris Elba, người cũng với mặt trong Rạp phim Marvel Cinematic Universe như Heimdall trong series Thor. có lẽ cặp đôi này mang thể đàm đạo chú thích và McConaughey có thể sắm ra những gì mà Marvel đã đánh mất.

vừa mới đây, ngày phát hành của The Dark Tower đã bị đẩy trở lại. Được biết, với một lo âu rằng việc vận tải các hiệu ứng đặc trưng của bộ phim sẽ ko được hoàn thành kịp thời do ngân sách khiêm tốn của bộ phim so có đối thủ của Marvel.

ko bao giờ lưu ý đến ma cà rồng ... Đó là luật sư những người đích thực là kẻ hút máu! hai câu chuyện chính đang nổi lên can hệ tới loại thể kinh dị, và chúng tôi cho rằng chúng tôi sẽ gói nó thật đẹp và gọn gàng cho bạn ngay đây!

trước hết, theo TMZ, người sáng tạo ra truyện tranh The Rook cho rằng nhân vật chính của The Dark Tower, Roland Deschain của Stephen King, dựa trên nhân vật chính Restin Dane. Anh kể Deschain với các nét tương đồng nổi bật có Dane chứ chẳng phải chỉ là các dòng tên viết tắt của họ - cả 2 đều là các "anh hùng phiêu dạt lãng mạn lãng mạn, quái vật, quasi-im yên, lãng mạn lãng mạn", ăn mặc như một chàng cao bồi mặc dù không hề là từ Old West - Trong cả hai cuốn sách đều giống nhau.

Theo các tài liệu ... nhân vật Restin Dane trong hơn 5 triệu tin báo truyện tranh trong khoảng năm 1977-1983 bao gồm cả của riêng mình và Eerie, và vua thừa nhận ông đã đọc các câu chuyện chậm tiến độ. Cuốn sách đầu tiên trong loạt Dark Tower của King được phát hành vào năm 1982.

bên nguyên, người mà TMZ ko tên, nghĩ rằng Đó ko chỉ đơn thuần là một sự ngẫu nhiên mà Roland giống như Restin, và anh ta muốn King of Horror chiếm hơn 500 triệu đô la để tách anh ta ra.

Tháng hai năm sau, đạo diễn Nikolaj Arcel phát hành bộ phim điện ảnh và truyền hình đầu tiên của series Stephen King, The Dark Tower. Năm 2007, ý tưởng về việc dùng tác phẩm đồ sộ của King được J.J. Abrams và đối tác của ông trong Lost Damon Lindelof. Sau hai năm chỉ trích Công trình, trại của Abrams lặng im và đạo diễn Ron Howard đã cầm ngọn đuốc, cố gắng để có được một bộ phim Dark Tower và loạt phim truyền hình trong khoảng 2010-2015. Năm ngoái, Arcel nhận nhiệm vụ chỉ đạo và một kịch bản hoàn chỉnh từ Akiva Goldsman Jeff Pinkner. dùng kịch bản khiến hạ tầng, Arcel đã viết lại bộ phim mang Anders Thomas Jensen, một nhà văn Đan Mạch. Năm nay, bộ phim đã quay ở cả New York và Nam Phi và cảnh quay trước hết dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tuần rốt cục của tháng 10. chậm triển khai là một thời gian thú vị đối mang The Dark Tower, vì đa dạng thông tin hơn về bộ phim sẽ tương tự như thế nào nhưng lại khác mang tiểu thuyết gốc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét