Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi vậy, những gì đang mang trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời không phải là hơi thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã có một số cuộc chiếu tới bây giờ cho tạp chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại hí viện Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt phân phối cảnh nguồn đầu tư trung bình - ko sở hữu spoiler ở đây! - nhưng ko với gì xảy ra sau những khoản nguồn hỗ trợ, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hoàng từ những đứa ở lại cho tới khung rốt cuộc. UPDATE: Khán giả quốc tế đã được đối xử sở hữu 1 cảnh mới sau lúc những khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn với thể là Marvel với thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn đầu tư cho việc phát hành kịch bản, để cho các bạn thanh toán thêm một chút cho khoản tiền tài họ. rốt cục, "Captain America: Civil War" không đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, cho nên vẫn còn số đông thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối lập lúc đề cập về các cảnh hậu tín dụng, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện với thể đánh giá 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời gian dài 147 phút, bởi thế có lẽ thấp nhất là ko sở hữu cảnh tín dụng nào ... hiện tại.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. thỉnh thoảng loại gọi là "những bộ phim tồi" với thể rất vui vẻ trong phương pháp mà họ tạo ra sự khủng khiếp. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim yêu thích của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù mang 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã sở hữu Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity toàn bộ và nó đã làm cho việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi ham mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko nỡ, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn nhắc sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng chí ít bộ phim Đó với trái tim và tâm hồn so có những quan tài rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . do đó, có điều chậm triển khai, chúng ta hãy Nhìn vào 1 số rác rưởi và, vì sự nhiều, chúng ta hãy kể từ năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi 1 số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn nhẫn và nó quyết tâm làm cho nó đầy đủ vui vẻ và các trò chơi tại những điểm, đặc biệt là có Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào những thời khắc và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần rộng rãi hơn nữa. các thứ mang thể để lại cho trí nghĩ đến thậm chí còn sợ hãi hơn những gì được hiển thị (ví dụ: 1 số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí hình dong của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn các gì họ thực thụ mách nhỏ cho Người xem), ngừng thi côngĐây là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn với thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ sắm bán văn phòng nghèo khó, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko làm cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách và giọng điệu. thí dụ, 1 cảnh trong phim mô tả viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự bất nhẫn thiết yếu như thế nào, và có 1 ngón tay, cậu ấy là một kẻ khiến cho ác hoàn toàn, nhưng cậu ấy vẫn được đồ vật những chiếc 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng có những điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim nỗ lực vô cùng để sở hữu một trái tim (mà nó làm cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự với tức là tinh thần và hí hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra 1 mẫu gì chậm triển khai đặc biệt, 1 anh hùng rẻ chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao khi mà McLovin đã quyết tâm quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét