Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết đơn vị trong khoảng thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá không chịu được việc làm với thể gây tàn phá. Trong rộng rãi trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công việc để chăm sóc cho họ.

Tin tức mới cho biết báo cáo của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất làng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và tiêu xài nâng cao lên, chả hạn như tầm giá đi tới và từ các cuộc hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư không có tiền tiết kiệm đáng nhắc để mất việc, ước tính từ thiện.

giám đốc điều hành Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là thống khổ khi mọi người trong độ tuổi trong khoảng 40 tới 50 của mình bị ung thư sở hữu thể phải bỏ tiền cho bác mẹ của họ để yêu cầu tiền chỉ để giữ một mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . mức giá của bệnh ung thư là để lại người hổ thẹn, hổ thẹn và phụ thuộc.

"Vay tiền với thể gây ra bao tay giữa các gia đình tại 1 thời điểm lúc mọi người cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết.

trong khi Macmillan đang ở đây cho bất cứ ai phải đối mặt với lo ngại về tiền bạc, chúng tôi cũng cần Chính phủ, các chuyên gia săn sóc sức khoẻ và ngành ngân hàng và bảo hiểm để góp phần giải quyết gánh nặng này ". Terry White, từ Nottinghamshire, 56 tuổi khi được chẩn đoán không Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị thôi việc và mặc dù đã mang tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ không trả và ông chỉ được lợi khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White kể.

"Tôi đã khiến việc chăm chỉ và đã cứu được phần nhiều nhưng sáu tháng sau khi một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và vốn đầu tư của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước tiên trong thế cục tôi, sở hữu mối nạt dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là hổ ngươi sâu sắc rằng tại thời điểm này trong cuộc đời tôi, tôi đã bắt tay vào việc yêu cầu sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị bắt buộc bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và chuyển động vào một sân hiên 2 phòng ngủ.

Ông cũng đã bắt buộc hai đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được nói rằng tôi cần ăn rộng rãi trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi ko đủ khả năng. Tôi hầu như không đủ khả năng để tìm bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư có thể tác động đến đầy đủ những ngành nghề của cuộc sống của một người và chúng tôi đã khiến việc chặt chẽ sở hữu các công ty trong khoảng thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được đa số sự hỗ trợ họ cần, bao gồm duyệt y hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông báo rằng đến năm 2020 hầu hết mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được hưởng lợi trong khoảng một gói hồi phục riêng được ngoài mặt bởi đơn vị Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được hồi phục, làm cho việc và tương trợ vốn đầu tư.

Đó là sáng thứ 2, sở hữu tức là chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang tuyệt vọng tìm kiếm bất cứ điều gì để xúc tiến vong linh mệt mỏi của chúng tôi để với được thông qua đến thứ sáu. thông thường, những quyết tâm này được thực hiện 1 bí quyết vô dụng, và bởi thời gian rút cục chúng ta phải ứng phó có thực tại là không sở hữu gì đủ quyến rũ để giúp chúng ta không ghét thứ hai, ngày đã chấm dứt. Tuần này là khác nhau. mang gì Đó rất lớn để trông mong, và nó chỉ là loanh quanh góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang tổ chức là Ngày Free Cone hàng năm, và điều Đó có nghĩa là những đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho toàn bộ mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét