Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết "Bây giờ tôi biết tiếng Tây Ban Nha!" Noah Pratt, 1 nhà trẻ loại giáo tại trường Rippleside ở Aitkin kêu lên. khi mà tiếng Tây Ban Nha không hề là 1 phần của chương trình học thường nhật ở trình độ sơ cấp, học viên trẻ sẽ có dịp phê chuẩn câu lạc bộ con nhỏ để Đánh giá những điều cơ bản của tiếng Tây Ban Nha nhờ vào mối quan hệ hợp tác với Sra. Irma Boerhave và chương trình Câu lạc bộ con trẻ.

Tin mới hôm nay cho hay trước đây được gọi là EXTRA !, Câu lạc bộ trẻ thơ được cung cấp hàng ngày trước và sau giờ học tại Trường Tiểu học Rippleside cho lớp chiếc giáo cho tới lớp 6, các học sinh mang thể cần phải nghỉ học sớm hoặc đi học muộn sau giờ học và những hoạt động. Trẻ măng non tham gia vào chương trình học 4 ngày cả ngày sẽ đủ điều kiện để sử dụng Câu lạc bộ con trẻ vào ngày các em đến trường.

Tin mới hôm nay cho biết một bổ sung mới cho chương trình Câu lạc bộ con trẻ là sự sẵn sở hữu của Boerhave, các người sẽ dành 1 giờ mỗi tuần vào những ngày Thứ Ba có sinh viên. với chương trình giảng dạy mang video và bảng tính, và thời gian cho các trò chơi.

"Không với gì áp đảo", Boerhave khẳng định, những người đề cập rằng những đứa trẻ nhiệt liệt về việc muốn học tiếng Tây Ban Nha. "Đó là 1 điều dị biệt trong chương trình sau giờ học."

Boerhave đã giúp các sinh viên trẻ học được màu sắc qua bài hát vào tuần trước và cung ứng một số mặt hàng văn hoá như 1 chiếc áo phông để mặc, 1 cái maraca để lắc và một cái pinata để vượt qua. các sinh viên tại Câu lạc bộ con nít được chia thành các hàng ngũ tuổi và mỗi lực lượng đã có buổi riêng mang Boerhave.

Dawn Wilke đã là điều phối viên của EXTRA! Trong 15 năm và hiện đang lãnh đạo Chương trình Câu lạc bộ trẻ thơ. phê chuẩn Câu lạc bộ Giáo dục cộng đồng, Câu lạc bộ trẻ con là một chương trình dựa trên hoạt động, và dưới loại tên mới, nó đã được sửa đổi lại. Trong kí vãng, Wilke kể EXTRA! Là một môi trường tự do hơn; hiện nay là về việc trẻ em chọn trạm mà họ muốn thử.

Wilke nói: "Những đứa trẻ đang vui vẻ. "Nhưng họ cũng học trong khi vui chơi. chậm tiến độ là phường hội và giáo dục cộng một khi. "

Mỗi buổi chiều sở hữu ba trạm dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Tuần trước, sinh viên sở hữu thể tạo ra một nghề thủ công, học tiếng Tây Ban Nha và sở hữu 1 trạm STEM Gems.

Tại trạm STEM Gems, bọn trẻ đã tạo ra một "bãi cỏ trong nhà" bằng cách sử dụng bọt biển và hạt cỏ, và đặt chúng vào túi và bỏ chúng bên cửa sổ vào cuối tuần để phát triển. Trong 1 cuộc đàm đạo ngắn, Wilke đã nói chuyện mang sinh viên về những gì cây trồng và con người cần tăng trưởng.

Wilke đề cập rằng robot LEGO sẽ sớm tới Dự án.

Tin mới hôm nay cho hay câu lạc bộ dành cho trẻ con mở cửa từ 6: 45-8: 05 sáng trước ngày bắt đầu học, và sau chậm triển khai từ 3 tới 6 giờ 30 sáng vào buổi trưa. Mỗi buổi sáng sở hữu lệ phí hàng ngày là $ 3.50 và phí tổn $ 3.50 mỗi giờ vào buổi chiều. Đăng ký trước được đề xuất để viên chức biết ai sẽ tới vào 1 ngày nào ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét