Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là 1 trong số ít những trang web trên toàn toàn cầu, nơi các nhà công nghệ từ Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã quy tụ có 1 máy bay phản lực NASA đã bị lừa ra để tiên tiến hóa toàn cầu Nhìn vào Rạn san hô mong manh, 1 hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu thay đổi.

Tin tức mới nhất cho biết các nhà khoa học sẽ sử dụng 1 cảm biến đặc thù để ánh xạ những điều kiện của một tất cả rạn san hô mang chi tiết, thu thập dữ liệu trong khoảng độ sâu 28.000 feet để đáp ứng hình ảnh thời kì thực về bao nhiêu cát, san hô và tảo tạo nên các dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ hy vọng những chuyến bay sẽ chứng minh giá trị của cảm biến, dẫn tới việc nó được đặt trên vệ tinh và chung cuộc là khiến sáng tỏ một số bí mật về phương pháp các rạn san hô thích ứng có các găng tay do con người tạo ra và bỗng nhiên, khiến cho sao chúng tan chảy và quang quẻ hợp xảy ra trên những rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô khổng lồ trong khu vực được kiểm soát an ninh cho thấy dấu hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng sở hữu thể giết thịt chết một nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà công nghệ đề cập rằng có thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành từ hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành các mối quan hệ cộng sinh với tảo, có thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để phục vụ các loại tuyến đường cho ăn giết mổ polyps. lúc nước hot, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, làm san hô chuyển sang màu trắng.

Câu trả lời ngắn về các nghi vấn khó về đổi thay khí hậu

Vấn đề với thể áp đảo. công nghệ là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, kỹ thuật về rạn san hô chủ yếu tham dự vào thợ lặn và những nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, có thể mách nhỏ phổ thông về 1 rạn san hô nhỏ nhưng ko một mực phải là ngoại suy để giám định sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm một diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, khảo sát viên chính của Công trình từ Học viện khoa học Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là một bước tiến đích thực trong tiến trình kỹ thuật rạn san hô.

"Có bao lăm san hô ở trên 1 rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg đề cập trong 1 cú điện thoại trong khoảng Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thí điểm bay của NASA đã được đưa ra trong khoảng ngày 2 tháng Chín." chậm tiến độ là điều mà chúng ta không biết ".

những rạn san hô là những vườn ươm phân phối thức ăn và nơi trú ẩn cho 1 phần tư những loài của đại dương, kiểm soát an ninh các cộng đồng ven biển chống lại những biến đổi bất thường của thời tiết hà khắc và cung cấp hàng tỷ đô la Mỹ thu nhập từ đánh bắt và du lịch.

Nhưng những đại dương cũng tiếp nhận toàn bộ lượng nhiệt và khí nhà kính của thế giới, nạt dọa hệ sinh thái rạn san hô mỏng manh. Sự hot lên của nhiệt độ đại dương sở hữu thể làm cho tăng độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và khiến tốc độ chết của san hô chẳng thể duy trì cuộc sống sau các đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, những nhà khoa học cho biết hồ hết san hô trên toàn cầu, trong các khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng đa dạng.

hình chụp

Phòng thí điểm không gian Rạn san hô Reef hiện đang đương đại hóa cách thế giới nhìn những rạn san hô phong phanh. tín dụng Viện công nghệ Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, thông qua NASA

Dự án NASA tiêu dùng 1 cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của tàu bay phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của các rạn san hô. Mỗi vật thể có một dấu hiệu riêng và quang đãng phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra trong khoảng cát, tảo và san hô và phá vỡ lẽ nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, 1 nhà công nghệ hàng hải của Phòng thử nghiệm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ cung cấp hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tiến sĩ Gierach cho biết: "Nó mang độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều phù hợp để trả lời các thắc mắc chính về các điều kiện san hô." Ông nói sở hữu Cairns, một trọng điểm du hý rạn san hô ở bang Queensland. Nó dùng cái được gọi là cảm biến siêu phổ, tức là nó lấy đông đảo màu sắc phản ảnh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, 1 nhà địa lý và giám đốc trọng điểm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ đem đến những rạn san hô ngang bằng bí quyết chúng ta Quan sát các môi trường trên cạn.

tấn sĩ Phinn nói: "Chúng tôi không chú ý tới các rạn san hô của chúng tôi giống như cách thức chúng tôi khiến mang rừng của chúng tôi. "Và giả thử nó hoạt động, và họ đưa một vệ tinh lên sau chậm triển khai, nó sẽ là 1 bước tiến lớn trong công nghệ và quản lý rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét