Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số trong khoảng được trao đổi trong một cuộc biện hộ nhau đắng cay giữa em gái của 1 đàn bà được mệnh danh là "người phụ nữ nặng nhất trên thế giới" và những thầy thuốc tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước lúc cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng 2, cộng mang em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô đấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? bác sĩ phẫu thuật đứng đầu hàng ngũ, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, nói sở hữu Selim vừa mới đây rằng cô với thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm tiến độ, sau lúc điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn thấp hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là 1 mục tiêu.
 
Selim đề cập với Fairfax Media: "Họ nói mang tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô ấy trong khoảng xa dưới 1 thầy thuốc ai Cập nhưng cô đấy với thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong giai đoạn điều trị, phổ biến bức ảnh đã được chụp của Eman có thể, sau phổ quát năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và những bác sĩ quy tụ quanh giường đặc thù của cô khiến cho.
 
Nhưng hiện tại tâm trạng đã phát triển thành xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như thầy thuốc đề nghị bồi thường và những thầy thuốc chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô nhắc rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô đó không thể kể được, cô đấy đã kết nối mang ống dẫn thức ăn này, cô đấy không nhắc gì hết." Cô ấy cũng không thể cử động, cô đấy trông khá xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ để ý đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những dụng cụ thông tin đại chúng, họ không quan tâm tới bệnh nhân".
 
Selim bác bỏ đề xuất bồi thường giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử sở hữu vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do vì sao cô ấy trông mỏng manh hơn, chứng minh về việc giảm cân là một trò đùa, bạn sẽ không thể mất đa dạng thời kì trong 2 tháng".
 
nhóm thầy thuốc Lakdawala đã giận dữ từ khước những buộc tội. Để bác bỏ tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở ai Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể sở hữu trọng lượng trên 204kg. thực tại là cô đấy đã trải qua 1 cuộc rà soát thành công bữa nay là chứng cớ cho thấy cô ấy đã mất cân. Ông nhắc thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra khi điều trị của cô đã qua và không mang điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị phổ biến bệnh tật do trạng thái của cô nhắc rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. đông đảo trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi sở hữu trường hợp khẩn cấp.
 
tiến sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của hàng ngũ, cho biết: "Đây là bí quyết tôi phản đối các buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong đội ngũ đã bị tổn thương và bị sốc khi những gì đã xảy ra.
 
tiến sĩ Lakdawala đề cập rằng Selim chỉ đưa ra những kết tội của cô sau lúc các bác sĩ kể rằng Eman với thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh ko nói láo, hình ảnh không thể nói láo," anh nói.
 
Trong những hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được xây dựng thương hiệu để gây quỹ - cô đấy trông rất mảnh mai và sở hữu thể được nhận ra đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã khiến cho sự thất vọng của ông công khai: "Shaimaa Selim u giết thịt nhân cái với 1 tiếng sưng thổi chỉ sở hữu thể là Thiên Chúa giúp bạn trông thấy những gì bạn đã làm cho tôi sẽ tiếp tục chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã ko bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ chiếc cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên 1 cái xe tải chuyên dụng đưa cô đến phi trường Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, thầy thuốc Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã từ bỏ những lề luật của mình bằng cách thức cấp thị thực cho bà mà không nhu yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét