Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Petersburger đã xác định đâu là trụ sở của Mujahideen. Lửa ông đâm "Volga" và đổ khí. Sau chậm tiến độ đã trong khoảng bỏ cảnh sát trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết khi được biết 47 tuần, ngày 6 tháng Tư tại một trong các sở cảnh sát của St. Petersburg đã tới một cư dân 55 tuổi của thành thị Oleg Gerasimov. Ông nhắc rằng việc đốt cháy ngôi nhà trong làng của huyện Volosovsky của Lopez trên lương tâm của ông.
 
Như ông đã viết cho 47 tuần, thông điệp về lửa ở làng Lopez đã tới khi 6:40 sáng ngày 5 tháng 4. Theo 1 số Báo cáo, đốt chín căn nhà và bốn căn cứ. Tổng diện tích hỏa hoạn là 400 mét vuông. Chỉ cần một ngôi làng gồm 11 căn nhà.
 
Người đàn ông đã kiếm tìm ở khu vực Volosovsky. Vào thời khắc rõ ràng là ngôi nhà đã bắt lửa hỗn hợp xăng dầu. Dưới các cấu trúc trên sàn nhà, từ St. Petersburg đốt lửa.
 
Tin mới hôm nay cho biết làng Lopez - quốc gia, đang sống trong ngừng thi côngĐây chủ yếu vào mùa hè. lúc nó khởi đầu cháy, người dân chỉ ở trong một căn nhà. 2 người đàn ông thức dậy và gây ra hỏa thiến. Nhưng những viên chức cứu hộ đã với 1 thời kì khó khăn.
 
Nghe một tiếng còi, Oleg đứng sau dòng bánh xe của "Volga" của mình và tiến tới dòng xe MOE. trên đường tới ngôi làng, ông đã đi tới RAM-on. Thổi là đội ngũ mà mẫu xe rời khỏi cây cầu. không những thế, trong khoảng St Petersburg đã dancing trong khoảng đằng sau bánh xe và bắt đầu đổ lửa trong khoảng 1 phun khí. lúc họ chạy đi, Oleg lấy mẫu cưa xích và dùng nó để đánh rơi trên phố tới Lapco vân sam, rồi biến mất trong rừng.
 
Nó mau chóng xuất hiện trong khoảng lá thư của Oleg, rõ ràng, ở St. Petersburg, ngôi làng mà ông ta đốt vì 1 lý do. Đây là một đoạn trích từ việc xử lý tin nhắn (vào lúc bắt đầu của người cố ý gây hoạ sĩ cảnh báo rằng thông tin này sở hữu thể gây tử vong):
 
"Trong làng Lopez đã tạo ra một căn cứ cho tên cướp và kẻ thịt người trong khoảng thời gian dài. Người địa phương trong khoảng các năm 90 trở về trước cung ứng cho họ căn nhà của họ. khi nào sẽ nhầm lẫn, bọn cướp sẽ đánh bại chính quyền, quần chúng. # bị bỏ rơi. Trong làng Sebele trụ sở của họ ", - đề cập Oleg.
 
Pyro nhớ lại bức thư của những người xâm lược Estonia đã đốt ngôi làng vào năm 1943, và đưa chiếc cầu qua sông Luga, Voroshilov, được tuyển dụng bởi các người cộng sản, các linh mục, các người cung cấp thông báo và Giáo Hội, nơi mà không có gì khiến thương tổn.
 
Bức thư kết thúc bằng đoạn văn sau đây: "Lý do là các hydrocarbon. Dự trữ của họ còn hạn chế. do đó, sự tồn tại của mỗi người phải được biện minh cho các người chỉ huy toàn cầu ".
 
Trong những cuộc đối thoại bằng miệng với cảnh sát Oleg cho biết, cuộc tiến công khủng bố trong tàu điện ngầm đã làm rõ trong lý thuyết mạch lạc của ông - trong Lopa ngoài chỉ là kẻ cướp giải quyết Mujahideen. yếu tố quan trọng để thực hành thực tiễn này, ông gọi là những phương tiện truyền thông.
 
Giới Oleg biết rằng anh ta sống trong 1 căn hộ dài 50 mét trên Institutsky Prospekt ở St. Petersburg mang vợ, con trưởng thành và con dâu. Sinh ra ở Leningrad, và vợ, bằng phương pháp, ở Estonia. làm việc tại Viện quang đãng học của Nhà nước được đặt theo tên Vavilov và được liệt kê trong CJSC "Trung tâm Bảo mật thông báo Khu vực Saint-Petersburg". Để gia đình Gerasimov gọi không thành công.
 
Cảnh sát đã lắng tai chu đáo câu chuyện và làm cho nó phát triển thành vụ án hình sự thật tế theo điều 167 của bộ luật hình sự - "cố ý phá hoại hoặc hư hỏng tài sản". St Petersburg được giam theo điều 91 của BLTTHS.
 
"Giờ thì ngày nay lo lắng, để anh ta ngồi trong phòng. Và sau chậm triển khai lần tiếp theo trụ sở của al-Qaeda trong Foundry, 4 tậu thấy. Sau chậm tiến độ, bạn sẽ với thêm tin tức "- một cách thức kỹ càng đã đề cập nguồn tin trong cảnh sát.
 
chủ tịch của ASCRS, tấn sĩ Robert Cionni, là người dùng ngày nay của Rosemont Media và đã khiến việc có cơ quan này trong khoảng năm 2008. "Thật vinh hạnh khi được vinh diệu và vinh diệu được khiến việc có những bác sĩ nức danh như tiến sĩ Cionni", tổng giám đốc của Rosemont Media , Keith Humes. Năm nay, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ mới và giúp những chuyên gia chăm nom mắt hơn nữa khiến cho thế nào để tiếp thị công nghệ số có thể tác động tích cực tới thực tiễn của họ.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét