Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc một bình minh nhãi trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã ko nhớ tới thảm kịch đã đánh tỉnh thành này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm tiến độ.
 
Tin mới hôm nay cho biết các dòng giường ngủ sớm này đã ko biết tới buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự sát đã nhắm chỉ tiêu 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân di chuyển Manchester Arena với sức chứa 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói đông đảo các gia đình và phổ quát cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng có nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cùng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 người đàn ông diễn tả đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng mang đơn vị taxi Street Cars Manchester của thành phố. Anh ấy đã lái xe qua khỏi đấu trường lúc anh đó nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong giao thông và Đó là khi tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện sở hữu cảnh sát và anh ấy đề cập mang tôi rằng đã với một vụ nổ và chúng tôi cần phải sơ tán khỏi khu vực."
 
Anh ta đề nghị đội lái xe tắt đồng hồ và ngoại trừ phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ con để trở về nhà phê chuẩn sự hỗn loạn để đoàn tụ có người thân.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để giúp đỡ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán giả là một khán fake rất trẻ và một số người đã tới từ xa, mong được ba má của họ đón chờ," anh kể. "Nó đã xuống để các bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi cố gắng để sở hữu được con cái của họ về nhà với họ 1 phương pháp an toàn."
 
Liên quan: Desperate bố mẹ Hunt cho trẻ con bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông nói thêm rằng ông "đã trò chuyện mang các lái xe và cầu xin mang họ rằng, ví như chúng tôi mang thể làm bất cứ điều gì, đây là thời gian của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là hầu hết mọi thứ, bạn mang Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
các tài xế của ông kể sở hữu ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở ngừng thi côngĐây cho bạn", anh đấy nhớ lại - thằng nhãi nhép là tiếng lóng tiếng Anh thân mật của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh hơn 24 giờ khi ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nói rằng ông đặc biệt phấn đấu viện trợ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tấn công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như phần lớn những lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, giả dụ tôi có thể khiến một cử chỉ cái này, và phần nhiều những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không phải là số đông các gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông nhắc, chỉ đạo những ý kiến ​​của mình cho các người kiếm tìm Để làm cho lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông đề cập thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn sở hữu táo xấu và không may trong tôn giáo của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn không thể hàng ngũ chúng tôi vào một hàng ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi không hề là các người như vậy. Chúng tôi trái lại."
 
1 trong các khán nhái cần trợ giúp là cô hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester sở hữu cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại thành thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã quyết tâm để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô có thể bị cuốn hút bởi đám đông đang nỗ lực rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô có tức thị nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều có một vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô đề cập, chỉ cách xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong phần đông các các con phố đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì giả dụ không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét