Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tránh xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc 1 loại áo cổ để đi làm cho việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, 1 nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới với thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến cho sự tương tác phát triển thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhạc điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp có cảm giác tình cảm và hơi thơ ngây của video, khiến trải nghiệm xem thú vị và lý do xuất sắc để lắng tai "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau khi diễn thuyết tuần này về phương pháp chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban đơn vị Liên hoan đã san sớt chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hiệp tác có Red Bull Media House lần trước nhất cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem phần đông ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad doanh nghiệp.

 

ko giống như rộng rãi lễ hội khác, những chiếc suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT tới 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ với thể bắt những màn biểu diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và rộng rãi hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người hâm mộ âm nhạc nhảy đầm không thể tham gia lễ hội sẽ mang thể xem đầy đủ trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên áp dụng Red Bull TV, có trên điện thoại di động, TV sáng tạo và đồ vật kết nối.

 

cộng có lễ hội ba ngày, sẽ sở hữu đầy đủ sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi đầy đủ các nghệ sĩ lớn nhất của lễ hội sẽ biểu diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora đích thực tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm tiến độ là những kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng một bức ảnh có mũ nhãn hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), cho nên thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham gia. Sẽ rất thú vị khi xem ví như ngừng thi côngĐây là 1 sự hiệp tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh ấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc nếu như người đàn ông bí hiểm chỉ đơn giản tạo ra 1 ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước với lời biểu lộ của Brit về album mới của cô.

 

Rita nói có Billboard sắp đây: "Tôi đã làm cho việc có 1 số người đáng sửng sốt, như Stargate, và tôi thực sự đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra 1 số riff guitar lý tưởng ở Đó ... Tôi đã viết đông đảo mọi thứ trong bản thu âm này, Đó là rất nhiều nhạc sống, rõ ràng pha trộn mang một số nhịp điệu tuyệt vời. Đó là số đông về giai điệu và ái tình của tôi cho vong linh và hòa âm. Đây là lần trước hết tôi tự hào về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến EDM thân thiện sở hữu câu lạc bộ, vậy có lẽ đây chỉ là một tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi mang thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước tiên của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, bắt đầu từ Thứ hai 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký khiêu vũ bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và nhiều hơn nữa .

 

Bạn mang thể nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ quát hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, mang cái La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe các bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét