Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã mang sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối với CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người chung cuộc dùng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm triển khai siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện giờ thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm một phi công khiến nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. mang những tập 8 và 9 phục vụ như là một câu chuyện căn do, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để khiến đầu tay của mình - y phục màu đỏ và tất cả trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm cho điều chậm triển khai trong phi công. đội ngũ thông minh vẫn giữ nguyên, cộng với những đồng tác giả Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng mang Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được gần như. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh sở hữu thể khiến cho thấp hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng đề cập so có những chương trình tập. trong khi ko còn là một spinoff thổi gần như, Flash vẫn sẽ được gắn chặt có vũ trụ Arrow nhắc bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước hết được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ mô tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. các dịch vụ Arrow sẽ đàm đạo về ý tưởng của họ cho tập này có CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một khảo sát viên cảnh sát khảo sát của cảnh sát viên trọng điểm thị thành, người đã đến Starling để xem xét 1 loạt những vụ cướp ko giảng giải được với thể mang can hệ đến một bi kịch trong dĩ vãng của ông ta. một người ngưỡng mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên không tinh thần được rằng làm việc mang Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào thế giới hiểm nguy của nghi tiết.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy vấn, anh ta mất tích sau khi khiến việc tại một cơ sở vật chất hạt nhân của Nga, nhưng vừa mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta với gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố có 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, 1 bản tin là xác thực, chậm tiến độ là 1 phần của các phần đầu tiên, 1 mẩu nhỏ để đề cập về 1 mẫu virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của một cái virut trước nhưng ko nhiều. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, một bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng phương pháp nào Đó kết nối mang mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA biểu hiện về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và gần như thông tin về anh ta và cách anh ta muốn, với rất nhiều điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, ko ai biết được, thậm chí cả Wired nhắc "tại sao các con gián muốn mua ra anh ta là một điều bí mật, thậm chí với chúng ta." có gì để sắm ở đây?

 

mặc dù đa số mọi người chú ý đến Comic-Con sau khi nhìn thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thử nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người hâm mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến các rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang một hàng ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa lao tù là các kẻ này?

 

tất cả người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan mến mộ của truyện tranh Marvel, lần trước tiên bạn nghe nói về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể đến lúc các tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo vệ thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến bạn đọc của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong nhóm và nhắc về các gì chúng ta mang thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vọng này của Marvel Studios. rốt cục, mang tất cả điều để Nhận định về một đội ngũ vũ trụ giữa những thiên hà với một con gấu trúc với tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm triển khai.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét