Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật trông nom Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài tranh cãi và bực bõ đối sở hữu John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều chậm triển khai không liên quan gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về săn sóc sức khoẻ của đảng cộng hòa mới nhằm thay thế Obamacare có thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng không muốn tên của ông gắn liền có nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên gần như những mẫu đồ crappy nên nó thực sự phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại với ý nghĩa rất to tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông đó với thể khắc phục phần nhiều những vấn đề của thế giới.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off từ BBC sang Channel 4 mà không có đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận từ phổ biến người hâm mộ lúc nó được công bố lần trước nhất.

Và hiện tại hình ảnh đầu tiên của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó không giống như sự tức giận ngừng thi côngĐây sở hữu ý định sắp chết sớm.

account Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra 1 hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng với lời hứa hẹn rằng các bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

số đông chúng ta đều thích một chuyến đi đến IKEA mọi khi và sau Đó, vào những thời khắc bận rộn, nó mang thể giống với ba mươi phút đầu tiên của Saving Private Ryan, và chúng ta có thể kết thúc sở hữu sự đối nghịch chính xác với các gì chúng tôi muốn và bằng bí quyết nào chậm tiến độ tiêu pha gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng làm cho thế nào và bao giờ hết, nếu bạn đang tìm tìm cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

ngoài ra, chúng ta sẽ không bao giờ hy vọng vào 1 shop IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm triển khai, ngừng thi côngĐây chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy thích hợp để đơn vị trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh sở hữu cô dâu Celina rằng họ với thể có những khoảng thời kì hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn bàn cãi ở ngừng thi côngĐây. Bằng bí quyết Nhìn vào khuôn mặt của cô trong clip dưới đây không những thế, mang thể mang một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực với Bill Maher đã được biết là sở hữu được khá nóng và rất, rất to ở các nơi. Chỉ cần bắt buộc Ben Affleck đi một, hoặc mới đây sở hữu Jim Jefferies đang tiếp thụ Piers Morgan.

không những thế, Maher sở hữu thể đã vượt qua 1 tuyến có khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về các trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản một số diễn nhái - như Yiannopoulos - trong trường. tuy nhiên, Yiannopoulos đã làm nhiều hơn chỉ đơn thuần là tòa án tranh luận trong những tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời kì. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp tục gửi các lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. chậm triển khai cũng chỉ là những thứ mới đây nhất.

Trong thực tiễn, quan niệm của Yiannopoulos rất độc mà khách hàng đang khởi đầu trở lại trong thời gian thực có Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời làm nhà bình luận khách mời cho chương trình như vậy để chống lại Yiannopoulos. Trong một tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill nói rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải cung ứng nguồn hỗ trợ cho Netflix lúc nó tới hạn; Họ thực sự nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc từ các quan điểm độc đáo - và nó không sở hữu được rằng nhiều hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của nữ giới vào các năm 80. cộng đồng Alison Brie đóng vai một nữ diễn viên đang gặp trắc trở ở Los Angeles, người quyết định thử và làm cho cô nức danh trong thế giới của đấu vật nhiều năm kinh nghiệm. bên cạnh đó, cô sẽ phải đối mặt có một nữ diễn viên ngoài công việc, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc xúc tiến đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét