Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khi bạn với Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ mang thể làm sai. gần như sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được háo hức lên tới sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau lúc bị lôi kéo mắt cá chân. có Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã mang 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ không với anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng hai điểm, 113-111. lúc chung cục ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú khiêu vũ của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất lớn, và Warriors đã sở hữu một vài siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết phổ biến nhất mà họ từng kết hợp làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng một đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc khi viết nó. Nhưng ví như bạn muốn biết tại sao Warriors sở hữu Durant, trò chơi này là câu giải đáp. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. không sở hữu những điều như là ra khỏi nó giả dụ bạn có chúng mang nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. nếu 1 trong số họ tắt, người kia mang để bù đắp cho nó. ví như cả 2 đều được bật? Hãy che chắn.

duyệt hai quý trước hết, Spurs đã chơi sở hữu cường độ phòng vệ xuất sắc, vẫn còn lưỡng lự lúc đánh bại Houston trong phòng tập thể thao của Rocket vào thứ Năm cách đây không lâu. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 cố gắng trước hết của họ năm điểm, và trông giống như một đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm trí họ đã không tiêu pha nó ở Utah.

Nhưng lúc Leonard rời khỏi trò chơi, đã sở hữu 1 số đổi thay. Cho đến thời điểm Đó, cầu thủ 2 chiều hoàn hảo nhất trong giải đấu là người chơi tốt nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời gian xử lý. Leonard không chỉ giỏi, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả xuất sắc và hợp lý.

khi Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ ko trở lại cuộc chơi, bất đề cập điểm số nào tuồng như không liên quan. lúc Steph bị ăn cắp và chạy phá đổ vỡ có Durant và Klay Thompson hướng về cánh, đích thực không với gì mang thể được thực hiện. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba trợ giúp.

Và lúc anh ta nghe đâu tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tí, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 trong khoảng sân (và 2 trong số 3 trong khoảng phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ hai, nơi Dubs đã tràn về sau khi nhảy đầm lên Sớm bởi San Antonio. Lần chung cuộc, vào ngày 29 tháng 3, Warriors không sở hữu Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant ko phải là ko công bằng trong một thời trang sung túc, nó là không công bằng bởi vì nếu như họ nhấp vào, Durant và Curry có khả năng tạo ra tất cả hành vi phạm tội - từ phía sau hồ quang đãng, như playmakers, từ bài, trong quá trình chuyển đổi, có 1 bàn tay trên khuôn mặt của họ. phổ thông lần trong suốt giai đoạn Nhà Trắng, một cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại mang vòng xoay mà anh ta chẳng thể làm được - điều này đã xảy ra có Manu Ginobili một vài lần. Quả bóng được đánh quanh co chu vi, và bất ngờ, Durant hoặc Curry hay Thompson đã sở hữu một làn đường hoặc 1 cú mở. mẫu nhìn trên mặt Manu kể, "Tôi phải làm cho gì sở hữu chuyện này?"

Sau trận đấu, Ginobili nói, "Rất khó để thoát khỏi một trò chơi như thế này. Tôi xoành xoạch thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều ngừng thi côngĐây. Spurs đã chi phối những bảng và khiến cho chậm lại cuộc đấu, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được kiểu dáng để giữ cho trò chơi chấm dứt, không kiểm soát an ninh được sự dẫn dắt lớn. những chiến binh đã bị mất to bởi vì họ chẳng thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, chẳng hề vì San Antonio phân tách nguyên tử. Bạn chẳng thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu Gregg Popovich chẳng thể giải quyết vấn đề này, thì không mang giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Báo cáo nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều thiết yếu để những Spurs có thể làm 1 loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi mang thể chơi, anh ta chỉ có thể bảo kê một trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét