Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn là một trong hàng triệu người hâm mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn mường tưởng Rihanna khi đang nhảy cho "Shape of You", bạn không cô đơn - Sheeran đã làm cho Giống như lúc ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn sở hữu chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran tiết lộ rằng anh đã tranh luận về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] đích thực là 1 sự bỗng nhiên bởi vì tôi đã tham gia viết các bài hát cho những người khác mang một anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi đích thực thích nó Rihanna ", anh giảng giải. "Và rồi tôi bắt đầu hát những lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đó ko thực sự hát nó, đúng không?' Và sau chậm tiến độ chúng tôi quyết định nửa chừng phê chuẩn ngừng thi côngĐây chúng tôi sẽ khiến cho nó cho tôi. "
mặc dù "Shape of You" vững chắc sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh không mách nhỏ ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát chung cuộc đã kết thúc, và tôi chỉ ko đặt 2 và 2 mang nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng một khi anh đấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - sở hữu Rudimental trong tâm tưởng lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đấy nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi chẳng thể đồng ý rộng rãi hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở đường cho một số hành vi cẩu thả với đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười những trò đùa mà cô ko nhận được, la hét với DJ, phá vỡ lẽ điện thoại của cô trên hè phố và khái quát, lúc cô đề cập, "Làm các điều mà tôi sẽ ko ăn năn tiếc cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi tới công việc của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm loại gì với thể chỉ là 1 đêm một đêm hoặc các điều làm cho nên 1 thứ gì Đó. Cô hát trong một nhịp điệu cầu xin để được hát cộng có "Không với gì tồn tại mãi mãi / Nhưng sẽ không được rẻ để ở lại với nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được cung ứng bởi Digital Farm Animals, đồng cung cấp bởi Hudson Mohawke và đồng tác fake của Cyrus và Emily Warren, cùng phổ thông người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic với khách mời đặc thù Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn khởi đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trung tâm Sprint.
"Những kỷ niệm đẹp nhất của chúng tôi tới trong khoảng các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, 1 viên chức của OneRepublic cho biết trong 1 ban nhạc Instagram thông báo về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du hý mùa hè. Nó sẽ là một danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ phấn đấu trước đây, nó sẽ là sản xuất mà chúng tôi chưa bao giờ phấn đấu trước đây ... và nó sẽ là tốt nhất Tour du hý tương tác mà chúng tôi đã từng khiến trước đây. "
mặc dầu đây là chuyến lưu diễn trước tiên của ban nhạc kể bắt đầu từ đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hứa rằng những fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí không tồn tại".
1 bản nháp nhạc mới của sitcom Friends có tính biểu tượng sẽ được ra mắt tại đô thị New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là 1 sản phẩm không chính thức từ những người sáng tạo ra những tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc sản xuất off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí viện The Triad. đến nay, ko có ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét