Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết bộ phim do Barry đạo diễn Jenkins - đã là chủ đề của nhiều nghĩ suy và rất tiện dụng trong các bộ phim hay nhất của năm với hoặc không mang đồng chí của viện hàn lâm.

 

Tin tức 24h cho biết hôm nay, một dòng nghĩ suy mới mẻ sở hữu việc phát hành lại bộ phim mới của Og Ron C đã được cải biên lại cho bộ phim nhạc tuyệt vời của Erykah Badu, Kendrick Lamar, Jidenna, Goodie Mob, Yasiin Bey (fka Mos Def) và hơn. vì vậy, giả dụ bạn đã bao giờ tự hỏi "Tyrone" hoặc "bà Fat Booty "hay" Classic Man "có thể giống như những gì đã được cọ xát bởi sự phối hợp tuyệt vời của Chopstars, đây là bức ảnh của bạn. Bạn với thể nghe Màu tím của OG Ron C chỉnh sửa xuống dưới đây.

 

Để sở hữu thêm viên đá nhỏ và ướp đá, hãy tham khảo địa điểm của phi hành đoàn và đi sâu vào các đoạn cắt giảm tốc độ đa dạng mà bạn không biết mình cần. Theo dõi chúng tôi để truyền bệnh. Moonlight vẫn đang trong rạp chiếu phim ngày hôm nay và bạn sẽ được nhận ra trên màn hình lớn ngay khi bạn dễ dàng nhất.

 

gần hai tháng sau lúc bỏ single "I Do not" của YG, Mariah Carey quay Remy Ma cho bản remix chính thức.

 

Tin tức 24h cho biết Rhyming và hát trên bản gốc, hộp cam Bronx đưa ra một câu về ái tình đi sai. "Thay vì nhìn chúng tôi đã tới bao giờ," cô cưỡi ngựa. "Tôi hối hận nó, damn, bạn là câm? / trẻ thơ cần và nghĩ rằng bạn đã khiến cha / Bây giờ? Tôi thậm chí sẽ không phiền, hun. "

 

 

có vẻ như lời bài hát về Papoose của chồng cô. Đôi vợ chồng đã công ty #BlackLove trên "Love & Hip Hop" của VH1 vừa chia sẻ hình ảnh của nhau trên Instagram.

 

Nhưng vị trí của Remy trong remix nghe đâu ko phải là sự bỗng nhiên tự dưng. Cô hiện đang trong 1 mối thù nóng bỏng mang Nicki Minaj, người đã lừng danh sở hữu Mariah trong thời gian hiệp tác với nhau trong "American Idol". Remy cũng tiêu dùng một soundbite của Mariah trong bài hát Another Another của Nicki.

 

Được cung ứng bởi Jermaine Dupri, "I Do not" là một album gần ra mắt của Mariah, cũng mang thể là một sự cộng tác mang Bryson Tiller.

Mỗi tuần trên FACT Singles Club, 1 loạt những nhà văn của chúng tôi đều khiến cho việc theo phương pháp của mình ưng chuẩn âm nhạc mới trong tuần.

 

Tuần này, Kendrick Lamar cộng tác mang U2 cho một trong những hợp tác gây ngạc nhiên nhất trong album của mình, Four Tet reworks "A Violent Noise" của xx thành một anthem tiếng hát sẵn sàng cho lễ hội và Kamasi Washington mang 14 phút sử thi trong jazz thập niên 70 -funk.

 

tuy nhiên còn sở hữu một mảng nhạc pop chillwave mới của Mac DeMarco, công nghệ phần cứng óng ánh từ Karen Gwyer và Boston rapper Cousin Stizz hiệp tác mới với Migos menber Offset. Đây là các gì người đánh giá của chúng tôi nghĩ.

 

Tayyab Amin: Kendrick Lamar xoay quanh quéo câu chuyện của 1 người ủng hộ súng chống lại sẵn sàng khiến cho bất cứ điều gì cho gia đình và thăng bằng bối cảnh lên đến cấp độ quốc gia. Việc khám phá ra đạo đức giả và tính nhị nguyên trong âm nhạc của anh ta còn xa mới lạ; chẳng phải là sự đổi thay đánh bại. Tôi không thể ko để ý tới việc nghe những gì ông ta đề cập về tình cảnh gây ra các sự còn đó này ngay từ đầu. Giọng của Bono đề cập tôi nhớ đến những đĩa đơn Gorillaz gần đây, mặc dầu cuộc trò chuyện giữa U2 đã khiến cho tôi phân tâm và bắt tôi nhớ lại sự nổi danh của ban nhạc. Họ đã làm "Một" mang tư cách là một bản song ca sở hữu Mary J. Blige và ban đầu đã biến The Edge thành meme sống khi anh đó đã photoshopped anh ta vào bộ phim Tomb Raider cho 'Elevation'. Cảm hứng. (6)

 

Chal Ravens: Rõ ràng lần trước tiên bạn nghe 'XXX' bạn đang nắm chặt mông của bạn trước sự xuất hiện của Bono, như chờ đợi để nghe một tiên đoán - "nó tệ như thế nào, doc?" Nhưng hiện tại chúng ta đã hít thở Thở phào nhẹ nhàng khi nghe rằng lệnh trục xuất thuế trong khoảng thiện nhất của con người chỉ với một vai trò tương trợ nhỏ ở đây và người nào biết Edge và 2 người kia phải làm gì. Là một bài hát, Đó là một trong những phút giây tinh quái nhất trong album, sự hòa trộn tiếng ồn trong khoảng trường Hank Shocklee cho phép Kendrick đổi thay theo ý muốn, điều mà anh đó đã làm phải chăng trong thời gian cách đây không lâu.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét