Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần phải có. Người ta tin rằng món ăn này mang nguyên cớ từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là một biến thể của một món ăn tiếng Anh của thịt (thường là thịt lợn thịt) được phục vụ mang khoai tây chiên, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ mang một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành loại xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và chiên tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được dùng cho, 1 miếng thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu làm từ hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được dùng để ướp giết thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm sở hữu đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện tại, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây cừu, trộn rau luộc, trứng chiên và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối mang thời trang trường học cũ, bạn mang thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho với 1 hành tây nâu mỏng gravy với một chút nước sốt Worcestershire. những người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua với thể ghẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm hay khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ giết mổ gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng phân phối 1 phiên bản mang giết mổ lợn thịt heo.

nếu bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này với mái kẽm, món gà rán Hải Nam được diễn tả lại như 1 miếng gà chiên nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ không hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship mang tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây mang các món ăn ngon miệng thường được tậu thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ sở hữu sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc mang một hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang đến cho nó một sự tương phản cấu trúc trong khi các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản giết thịt heo chop có hai miếng giết heo nướng nướng mà không hề là khó khăn sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi một đàn bà Hải Nam được biết đến như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 lực lượng người Malay hết dạ ủng hộ. một trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình khiến cho việc trên một tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

giết thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản hoàn hảo sở hữu một con gà cừu nâu vàng nâu chà xát sở hữu nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu sở hữu hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tẹo. Ở phía bên kia, bạn sở hữu miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, mang 1 chiếc ca ri giết mổ cừu.

Được mở bởi những người đứng sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống với mẫu chảy tự do và 1 lát bánh trong khoảng quầy.

giết thịt gà Hải Nam phân phối 1 bữa ăn thỏa mãn mang gà rán giòn rán của nó có một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha mang cà chua sốt cà chua. Nó đánh rất nhiều những hộp bên phải với nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng dùng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với các chiếc gai được khiến bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét