Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết các đồ chơi này được vun đắp phải chăng và phổ quát người vận động dưới sức mạnh của chính họ. Và vì đông đảo các máy này được khiến cho dòng sau những bộ phim nổi danh trên các chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết ngày nay, người lớn hoài cổ cho tuổi trẻ của họ đang phải trả một khoản tiền lớn cho một số đồ chơi. Dưới đây là 1 chục đồ chơi bánh xe cổ sở hữu giá trị bò qua các tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ chan chứa trong cơn sốt trên phố phường. Được sản xuất bởi một pin AA, các chiếc xe vận tải này tốn kém khoảng 10 đô la và mang hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, một bộ dành cho bên trong và 1 bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn mang đèn pha sáng lên. Stompers cung cấp các cái xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe vận tải to hơn Peterbilt và Kenworth. cơ thể của các món đồ chơi này rất chi tiết và đúng với các cái máy thực tiễn, điều này làm nâng cao thêm niềm vui.

Stompers sở hữu 1 cuộc sống thô ráp. trẻ con chơi có chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ mang khả năng như thế nào. những thân xe bị trầy xước; những clip giữ chúng trên sườn gầm sở hữu thể vỡ. vì vậy, Stompers trên Ebay được liệt kê có 1 Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào từ $ 10 tới khoảng $ 100 tùy thuộc vào hãn hữu và điều kiện. những mô phỏng giàn khoan lớn nhắc trên tuồng như là 1 số sở hữu trị giá nhất. các mô hình chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm USD.

những bài hát đua xe ô tô đã phát triển thành rộng rãi vào những năm 1960 và 1970. những người lớn chiếm bất động sản to trong các shop đồ chơi, nhưng chậm triển khai là các cái xe ô tô sở hữu kích thước nhỏ hơn 1:64 và những bài hát mà họ chạy trên chậm tiến độ đã tạo ra phổ quát năm vui vẻ cho những đứa trẻ điên cuồng ở nhà. các bộ này, chính yếu được thực hiện bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, tiêu dùng tuyến đường ray bằng nhựa sở hữu 2 thanh dây kim khí chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và một cho mặt đất). những mẫu xe nhỏ sở hữu những tiếp điểm điện để duy trì kết nối sở hữu con đường ray của tuyến phố ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá đa dạng khi xe AFX của bạn tiếp cận 1 con đường cong và nó với thể bay ngay trên đường đua, một chiếc gì chậm triển khai gần như đầy đủ chúng ta đã làm vui vẻ tại một điểm.

Vào giữa các năm 1970, 1 chiếc xe hoàn chỉnh AFX, có hai hoặc phổ biến hơn, giá ít hơn 40 USD. hiện tại, đa dạng xe ô tô đã phải trả giá gần như nếu thân thể đang trong tình trạng rẻ. các mô phỏng thảng hoặc, có thể điều khiển hơn 100 đô la Mỹ, trong khi tất cả bộ bài nhạc có thể đạt tới mức 300 đô la Mỹ. một dòng xe AFX 57 Chevy Nomad thân thuộc trong bao bì ban đầu của nó với giá Buy-It-Now sắp 850 USD.

trong khoảng năm 1982 tới năm 1986, các đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử mang chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm 1 máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và trò chuyện Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố lỉnh ngày hôm nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra từ các năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là 1 hit to và đồ chơi ngập thị trường. 1 trong các tuyệt nhất là cái xe tương đối của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và cái xe tương đối sẽ kể sáu cụm từ khác nhau. Nó cũng xuất hiện mang một nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét