Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ sắm thấy ước lượng doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị phần trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. những Báo cáo bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được phân phối bởi phân phối Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng 2 năm 2017 với thể mua thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết có hai điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Thống kê này chỉ là ước tính cho việc bán hàng duyệt y Diamond để chỉ đạo những nhà bán buôn thị phần. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, shop sách hoặc thị trường nước ngoài. Vì phần lớn các độc giả truyện tranh thường xuyên được phục vụ phê duyệt kênh bán hàng này, các Thống kê này là 1 chỉ báo phải chăng về xu hướng bán hàng chính ở cấp độ bán lẻ. mặc dầu ko phải toàn bộ những bản sao sẽ bán cho độc giả, mỗi nhà bán buôn đang tậu các gì họ nghĩ rằng họ mang thể bán, bởi vậy các xu thế ở cấp độ bán lẻ phải là phản chiếu gần đúng xu thế bán hàng ở cấp độ người đọc để bàn thảo.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho những truyện tranh bậc nhất và ngành bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây không phải là thị trường chung. Tôi chỉ đối phó với số mà tôi với thể nhìn thấy và đá xung quanh trong hệ thống crunching Báo cáo lớn mạnh của tôi. đôi khi những Báo cáo này bị đè bẹp và bị thâm tím trong công đoạn này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 công ty kể từ tháng hai và tăng 547.699 công ty trong khoảng tháng 3 năm 2016. DC Comics với tỷ lệ lớn nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu với 40,73% tổng số lượng đơn vị bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 sở hữu 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện xuất sắc (2015)" # 25 ở xếp hạng một có ước tính là 113.934 công ty.

Tổng doanh thu ước lượng của 300 lĩnh vực là 380.898 ngành nghề, tăng 63.700 căn hộ trong khoảng tháng 2 và giảm 62.901 loại kể từ tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành nghề tháng ba là "Saga v7" của Image Comics có 22.903 đơn vị.

Tôi sẽ quay lại sau với một Đánh giá về những Báo cáo dưới đây.

nếu bạn muốn nghe một cuộc bàn bạc chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát những tập Con số Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài những tập ngừng thi côngĐây, mỗi thứ hai là 1 tập truyện Weekly Comics Spotlight với truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của một số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi diễn tả 1 loạt những gì hiện đang được xuất bản. nếu bạn đang kiếm tìm phổ biến truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất có những đoạn phim từ những người hâm mộ truyện tranh khác nhau đề cập về truyện tranh họ yêu thích. với hàng ngàn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, những phần xem trước Spotlight là một cách thức hoàn hảo để Phân tích về những thứ sở hữu thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng các con phố dài nhắc tính từ lúc bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ những bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu các năm 2000, khí hậu hiện giờ của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá những giấc mơ hoàn hảo nhất của người ái mộ to lên trước lúc bước sang thiên niên kỷ mới. hiện tại chừng như không sở hữu gì ngoài bảng xếp hạng, mang các siêu anh hùng bí mật như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ mang khán giả toàn cầu và biến họ thành tên trong công đoạn này.

các người ngưỡng mộ của Marvel đã sở hữu Logan hoàn hảo, nhưng Marvel Studios với 1 bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người ngưỡng mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông lý tưởng theo phương pháp riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa hẹn sẽ giới thiệu một loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã tụ họp 1 tóm tắt các nhân vật trước đây mà phần đông chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng tới. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét