Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, có 1 ý tưởng lớn cho điều chậm triển khai.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và hồ hết cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao 1,7%, bình phục sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Nhận định dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách trong khoảng các chuỗi khác. những chương trình khuyến mại vừa qua và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích số đông, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của mẫu bánh mì kẹp giết Big Mac. Nó đã lăng xê những loại bánh mì kẹp giết thịt thời kì hạn chế có 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được đề cập trong cuộc gọi hôm nay. tuy nhiên, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng vừa qua của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến cho thí dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục đổi thay menu, nhà hàng và khoa học của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng tróc nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn một năm so có năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy vấn cập trong quý trước nhất, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu lớn hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán sỉ toàn cầu nâng cao 4% cũng nổi bật so sở hữu những nhà Đánh giá tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phường Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

bây giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của loại chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ phân phối bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các mẫu bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ chẳng hề là liều lĩnh," Easterbrook nhắc trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ biến khu vực duyệt y hiệp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay phần đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước thông qua vận dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu phục vụ giết mổ bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau lúc thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng hiện đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Dự án sửa sang nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết mẫu nhìn mới này là lần trước tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các đơn vị thiết kế sở hữu tác động để đáp ứng các bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm việc sở hữu mẫu nhìn của bộ phận U.K. không những thế, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một nhà thiết kế phương pháp đây phổ thông năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình có sự giúp đỡ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét