Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết điểm ngừng tiếp theo dành cho các Người giám hộ của Thiên hà sau toàn cầu rạp chiếu Marvel thứ hai của họ đi chơi trong Vol. Hai là Avengers: Infinity War.



Tin mới hôm nay cho hay ở chậm triển khai, hàng ngũ các người không thích hợp vũ trụ sẽ gặp lần trước nhất mang những anh hùng hùng mạnh nhất của trái đất.


mang 2 đội siêu anh hùng đến sở hữu nhau lần trước hết, nhân cách kiên cố sẽ đụng độ. Người ngưỡng mộ đã tưởng tượng về thời khắc này trong 1 khoảng thời kì nhưng họ ko trơ khấc trong việc dự báo hàng ngũ đồ sộ này. The Guardians cast đang san sớt sự phấn khích của họ trong khi khiến các vòng tạp chí.

khi nó kết thúc, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana có 1 Avengers cô đặc trưng vui mừng lúc gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ đề cập Captain America vì tôi yêu Chris Evans đến chết vì các đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, Đó là những gì họ nhắc, họ đề cập rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana nhắc sở hữu ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh ấy thật tuyệt vời như Hulk".

ít ra Gamora đã được màu xanh lá cây chung có Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay chuyện trò với ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra các gì cô hy vọng sẽ thấy lúc 2 phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, mang tư cách là các Người giám hộ, chúng tôi có thể giữ được giọng đề cập của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào rất nhiều những khả năng này đối có sự căng thẳng đang xảy ra mang Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là những kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi với được mọi thứ bằng bí quyết khiến gần như những sai trái tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ mang thể khiến mọi người cười. Đó là tất cả!"


Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape lý tưởng # 2,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. 2 tiếp tục các cuộc trôi dạt của đội khi họ đi qua các phạm vi bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải đấu tranh để giữ cho gia đình họ mới quen mang nhau lúc họ khiến sáng tỏ các bí ẩn của nguyên nhân của Peter Quill. các quân thù cũ trở thành các đồng minh mới và các nhân vật ham mê của fan ngưỡng mộ trong khoảng những truyện tranh cổ điển sẽ viện trợ những anh hùng của chúng ta trong khi vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục lớn mạnh.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những Người giám hộ ban sơ, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là ngôn ngữ của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là ngôn ngữ của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) làm Kraglin. những diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã mua thấy một sự sử dụng mới cho các lời phàn nàn của Donald Trump tweets, bằng bí quyết biến chúng thành cuộc hội thoại sở hữu nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người trước nhất đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp tục bộc lộ anh trong phim ảnh và các trò chơi điện tử tính từ lúc chậm triển khai, đã đăng một bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái tạo lại tin nhắn của năm mới Trump như là 1 mối nạt dọa từ nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét