Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường với chí ít một đôi hit và 'Blem' là 1 trong số họ, mặc dầu đây không phải là single chính thức. Vậy thế cục của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã mang thể ngồi xuống với nhà cung cấp Toronto ở thành phố của mình để Phân tích về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua quá trình khiến cho thế nào anh ta phân phối những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng mách nhỏ bí quyết anh ta kết thúc gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong những chọn lọc của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng phải là lần trước nhất T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu trận chiến 1 người chống lại "họ". Vào thời điểm chậm triển khai, không người nào đích thực biết mình đang đề cập tới người nào lúc ông đề cập tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn với, hoặc làm, một điều damn. trong khi ca ngợi thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành chiến thắng. Họ ko muốn bạn sở hữu kỷ lục số 1 ở quốc gia này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ ko muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn với ý kiến ngừng thi côngĐây. " Địa lao tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges đề cập sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô ấy nghĩ rằng "họ là những người mang năng lượng bị động đến những xúc cảm tích cực." Khaled đã trình bày tình cảm như vậy trong khi giảng giải "họ" có Ellen năm sau: "Họ là những người ko tin vào bạn, nói rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi hạn chế xa họ."

 

có việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, với 1 khái niệm mới của trong khoảng - để cho Twitter đề cập. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông phường hội-một trong ngừng thi côngĐây đòi hỏi một số kết nối thông minh của những dấu chấm-"họ" có tức thị Birdman phần nhiều cộng.

 

hiện giờ khuông thời kì nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của 1 loạt những bản phát hành duyệt y We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung duyệt Cash Money. Và single đầu tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", ko chỉ mang sự tham gia của Jay Z mà còn sở hữu cả những mẫu MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ kể kể từ một nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn trông thấy tôi trong một hộp" và "nên được ham mê của bạn, bây giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc chậm tiến độ, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong một cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã không ở Cash Money "trong một phút", và nhắc rằng ông "với We the Best" Tôi lăng xê họ mỗi ngày. Tôi ko ký vào Cash Money Ở hồ hết ... Lil Wayne và Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình mang tôi. thế giới biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi về làm thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã mang thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, Đó là gia đình, chẳng hề là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, 2 người biết tôi là người nào, Tôi cảm thấy như những người bình luận, Đó không phải là công tác của họ. "

Scott tiết lộ bí quyết anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can dự tới single trong một cuộc phỏng vấn có Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đấy đã đến sở hữu tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck mang âm nhạc của bạn. chậm triển khai là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh ấy thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là 1 trong các điều khiến cho tôi muốn tiếp diễn làm cho việc với âm nhạc của mình và nỗ lực giữ nó đi vì tôi chẳng hề là tất cả rap rap ass n **** chậm triển khai ko phải là tôi, nhưng tôi đích thực yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét