Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất đồ vật viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới con đường dây cáp quang quẻ dài của Cosmote, công ty di động của OTE Group, dịch vụ dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc thù là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hành bằng bí quyết dùng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao về dân cư và du hý cho việc tróc nã cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được chuyên dụng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết công nghệ này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt kết nối IP phần nhiều chuyên dụng cho các mạng di động và nhất mực, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách thức nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện nay, Cosmote cũng sở hữu thể tiêu dùng lại các trang bị vô tuyến tiêu cực ngày nay, tận dụng giá bán tiết kiệm đáng đề cập so có việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng trục đường dài của Nokia sẽ truyền vận tải lưu lượng truy vấn cập qua phổ quát đảo Aegean, cung cấp khả năng kết nối giống như sợi quang và sao lưu dự phòng để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. 1 thành phần quan trọng trong giai đoạn khai triển này là dùng khoa học vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, bí quyết điểm gần nhất của màng lưới hơn 150 km.

1 doanh nghiệp địa phương đã phát động vào Thứ 2 Tuần lễ tổ chức nhỏ bằng bí quyết chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ nhân Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra 1 cách thức mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là mang vị ngon lành và nếm rẻ hơn hồ hết các lựa chọn vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và không mang đội ngũ giám sát để làm cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham đề cập. "Có đa số các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tìm ra phương pháp để dòng bỏ chúng."

Julie kể rằng phần nhiều các túi bỏng ngô với cất chất vi lượng với cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. bề ngoài được cấp bằng sáng chế của Popzup dùng hộp đựng đi kèm mang 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không có túi, được làm bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ mang hương vị mang gia vị mua riêng. rất nhiều các thành phần đều hữu cơ và ngẫu nhiên, và hộp lò vi sóng mang thể tái tiêu dùng được mang thể phân trộn được.

hầu hết mọi thứ được cung cấp ra khỏi hạ tầng của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các tổ chức nhỏ thực sự quan yếu đối mang nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang khiến cho việc trong cộng đồng. ... mang phần lớn những loại lý do vì sao nó rất hay lúc ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà các nhà lập pháp quốc gia đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan điều hành công ty Nhỏ (SBA) và những trọng điểm tăng trưởng tổ chức Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm tiến độ," Julie Lapham nói với Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà ko có đầy đủ Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup vững mạnh kế hoạch buôn bán và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, đơn vị đã dùng để mở mang nhãn hiệu của mình và lớn mạnh những sản phẩm mới, như một lò vi sóng chuyên dụng cho một lò vi sóng dùng cho duy nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi mang một đơn vị nhỏ, các người mang thể tận dụng đông đảo những nguồn lực sẵn mang. ... Đây thực sự là làm thế nào nó được cho là để khiến việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc mang Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét