Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết chỉ lúc chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem chẳng thể với được một chút thông minh, một chiếc kem khác chứng minh chúng tôi sai.




Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập 1 nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó phục vụ hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một vài khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. shop, khởi đầu ở Portland, hiện giờ sở hữu năm địa điểm xung quanh L.A., đầy đủ đều có hương vị đặc trưng.

mặc dù sở hữu 1 kicker đặc trưng. Người ái mộ ko chỉ lôi kéo được đến các menu táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. Trong khi số đông các dòng kem cung cấp 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng mang tức là kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong các lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

mặc dù sự lừng danh lâu đời của các hãng chế tác kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã thu hút sự chú ý phổ thông hơn vừa mới đây. các hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hiện theo cách thức của họ trong LA Food Bowl, từ khi ngày hôm nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây chẳng hề là 1 kỳ công dễ dàng.

"Chúng tôi đã phải tìm kiếm trên thế giới cho một đôi thành phần," bao gồm cả một xi-rô bắp rắn trong khoảng Đức ", Kim nhắc. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã nỗ lực vun đắp nó trong mô phỏng kinh doanh của chúng tôi."



với các bạn thường xuyên chờ đợi trong những tuyến phố dây dài bên ngoài shop để tu chỉnh, tuồng như mô phỏng buôn bán của họ hoạt động thấp.

Ông nội của ông đã thành lập cửa hàng Ice Cream và Candy ham của khu vực Washington, nhưng câu chuyện thế cục của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford bật mí lần đầu tiên anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford đề cập có WTOP: "Thật khó để mang thể là đứa trẻ của sự lạm dụng Đó, và mọi người đều nói rằng các người này lạm dụng chúng tôi là lý tưởng và xuất sắc như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã biểu thị chi tiết những cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, tín hiệu cả ba má anh đều mắc bệnh tâm thần và nghiện rượu, và phổ thông trò hề tàn ác họ sẽ kéo anh lên.

lúc Gifford mới 5 tuổi, một người đùa bỡn cha mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi sợ hãi cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông nhắc, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã trở thành chủ toạ đơn vị vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew qua đời.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cộng có phần đông số tiền tài công ty, ước tính khoảng 2 triệu đô la.

Sau ngừng thi côngĐây, ông xuất bây giờ Atlanta để kiện con trai ông qua một di sản từ mẹ của Andrew, người đã chết trong một tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ áo quần đã bị ném ra, Robert khuất vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm kinh doanh, những cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

ngoài ra, 1 quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew cuối cùng đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại một khoản lớn ở chậm tiến độ, và bố hay lấy nó hoặc dùng nó để quản lý doanh nghiệp.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại đơn vị là báo thù chứ chẳng hề tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn làm thịt các gì còn lại của bố mẹ mình. Tôi nghĩ anh đấy bị ngược đãi nặng nài nỉ ", Gifford nói.

bắt đầu từ lúc mới 9 tuổi và tiếp tục khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt kế mở và tỷ mỉ đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được dùng để đầu độc kem tại nhà máy của công ty ở Silver Spring, Maryland, nơi hồ hết sản phẩm được làm phần đông những shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét