Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết cách đây không lâu, Trump đã lâm vào tình trạng luận bàn có phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở thời kỳ của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về nữ giới.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn mang thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô ấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc bàn cãi.

Tin tức 24h cho biết lúc người hy vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không đáp ứng, ông chối từ xin lỗi. Đi xa hơn để nói rằng ngừng thi côngĐây là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến cho việc và ngừng phí phạm thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 nhắc thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly không được đề cập đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối có mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn với thể thấy sở hữu máu chảy ra trong khoảng mắt cô đó, máu chảy ra trong khoảng cô đó bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần sở hữu ý nghĩ, 'anh ấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo báo chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online trình bày phương pháp mà Trump đã làm cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh cãi về GOP, đề cập rằng: "Cô đấy là một mớ hỗn độn có sự bức xúc của cô đấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang những chủ đề quan yếu hơn. Chỉ với một kẻ đần độn mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời chung cục trong bộ phim Trump, nhắc rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã khiến cho công tác của mình và đã đến khi phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump đề cập về Gặp Gỡ tạp chí rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư bất hợp pháp ước tính khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo kê họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn rộng rãi có Chuck Todd của NBC, ứng viên tổng thống giảng giải ý kiến của ông về 1 số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình với nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân phạm pháp có thể ko mang nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ làm việc với họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang một quốc gia, hoặc chúng tôi ko với 1 đất nước", ông kể thêm.

Người kinh doanh nói rằng ông sẽ xúc tiến công đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu vừa qua của Pew, yêu cầu của Trump sở hữu tức là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau khi ông xuất ngày nay Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con trẻ cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết mổ heo.

1 khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông có phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước nhất của ứng viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump đề cập rằng Mexico nên thanh toán cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo nói rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho tới lúc nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump nhắc rằng ông cũng sẽ nâng cao lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại những cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng những viên chức Nhập cư và Cải tạo thương chính và những doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc làm trong khoảng công nhân thất nghiệp bản xứ trước khi bắt buộc thị thực cho các người trong khoảng nước ngoài.

Ông đề cập rằng những nhân viên ICE nên đi cùng mang những cơ quan thực thi pháp luật địa phương nhắc đến những băng đội ngũ đặc thù là các người phạm pháp ở nước này là các người thuộc các đơn vị tù nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét