Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê với một chút thông tin về nó ... khác có thực tiễn nó sở hữu vẻ như có tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. hôm nay, đơn vị đã nâng nắp mẫu nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí phê duyệt Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem hàng ngũ mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như một phần của loại game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath kết hợp mang Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Công trình đã hội tụ vào các người can hệ tới đột biến trong kí vãng, hàng ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch độc ác nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, ví như hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để phóng thích thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu đất nước Bosnia này gần có Arsenal, đây là một vài lý do tại sao nó có thể là 1 động thái tuyệt vời cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo bí quyết của Đức, nhưng anh mang 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí phối hợp kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

tư nhân, anh đấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong một loại áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh đích thực, giỏi giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 trận đấu. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp phần lớn trong cả phòng ngự lẫn tiến công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và với phần đông chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một vài vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển đến Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac có 1 'sức mạnh tinh thần' xuất sắc mà cứng cáp sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong trận chiến trước nhất của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi có sự tự tín của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một bí quyết chóng vánh.

Anh đấy cũng đã sở hữu 1 chấn thương dài hạn cách thức đây vài năm, nhưng đã hồi phục và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal có một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đấy. Anh đấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, bởi thế nên anh ta tiện lợi thích nghi.

Năm nay, Kolašinac đã tuyệt vời trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi chẳng thể nhắc tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng sở hữu thể chơi như tiền vệ phòng thủ trung vệ và phòng vệ.

có lẽ anh ấy không với chất lượng tốt cho Arsenal nhưng anh đó ko xa và đã phải chăng hơn Monreal hoặc Gibbs phổ biến hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

những gì anh ấy mang thể đem đến cho Arsenal?

Anh ta sở hữu thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh lớn, và 1 cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính bí quyết xuất sắc, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh có tức thị anh luôn sẵn sàng tranh biện, hét lên, và lạnh nhạt - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, ngoài ra, anh đấy phạm sai trái và hò la tự dưng sở hữu lý do gì, tôi vững chắc rằng anh ấy sẽ làm việc khi anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac vững chắc với thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và mang thể đem lại một loại gì ngừng thi côngĐây dị biệt cho đội mà ko cần phổ quát thời gian để khắc phục. Anh đó là 1 nhân kiệt nghiêm túc, sẵn sàng cho 1 thử thách lớn, và giải đấu phải chăng nhất ở châu Âu là rẻ nhất cho anh đó.

Là một người hâm mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đó tại Emirates, và tôi ko nói rằng chỉ vì anh đấy đến từ đất nước tôi. Tôi nói điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi thực thụ đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét