Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức nhanh cho biết trong 1 lá thư gửi cho các người thuộc đảng cộng hòa Berkeley College nhận được thông tin trong khoảng BuzzFeed News, các quan chức của đại học cho biết họ đã chẳng thể sắm được một địa điểm "an toàn và thích hợp" cho bài diễn văn của Coulter để bảo kê sự an toàn của Coulter, người tham gia và thành viên của cùng đồng. Theo người phát ngôn, 1 địa điểm như vậy sẽ đòi hỏi rộng rãi lối thoát hiểm và cho phép cảnh sát dựng 1 chu vi.

Tin tức nhanh cho biết trường đại học cũng đã viết rằng muốn duy trì khả năng của những nhóm sinh viên mời người nói chuyện vào trường và nhắc lại Berkeley "cam kết sâu sắc sở hữu những trị giá và nguyên tắc được gắn với Điều chỉnh sửa đổi lần thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ".

Tin tức nhanh cho biết  theo bức thư, chính quyền của trường không biết về bài phát biểu kế hoạch của Coulter từ những người cùng hòa Cao đẳng, nhưng duyệt các Con số của tờ báo về sự kiện này. Trường đại học này cho biết họ đã tham khảo ý kiến ​​của cảnh sát Berkeley để coi xét những mối đe dọa an ninh và đánh giá các địa điểm mang thể xảy ra, nhưng ko đạt được kết luận thỏa đáng cho phép sự kiện này tiến lên.

1 phát ngôn viên cho trường đại học nói với BuzzFeed News rằng cảnh sát Berkeley đã biết được rằng các lực lượng có mặt tại những cuộc biểu tình vừa qua trong thành phố đang sở hữu kế hoạch tụ họp lại vào ngày của Coulter xuất hiện. các cuộc đụng độ bạo lực giữa các người biểu tình ở bên phải và bên trái đã bùng nổ tại Berkeley ba lần trong các tháng vừa mới đây, nói cả thứ bảy vừa qua.

Người phát ngôn nói rằng trường đại học đang tậu cách bố trí lại bài phát biểu của Coulter vào tháng Chín và đề cập rằng cảnh sát sẽ đề xuất sự kiện kết thúc vào 3 giờ 30 tối để bảo vệ hành khách và sinh viên khỏi bị va chạm với bất kỳ cuộc biểu tình nào.

"Chúng tôi đang làm việc để lên kế hoạch cho 1 sự kiện mà người đề cập và người tham gia sở hữu thể thực hiện quyền của mình mà ko gây rối. Bạn không thể làm điều ngừng thi côngĐây trong 1 sự kiện ko xảy ra. "

Nơi sinh của phong trào tự do ngôn luận trong các năm 1960, Berkeley đã trở thành một căn cứ bạo lực chính trị từ khi cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump. các nhà hoạt động về cả bên trái và bên phải đã sử dụng tỉnh thành, và trường học, như là một biểu tượng cho Quyền Sửa Đổi Lần Đầu - và các tránh của họ - trong khí hậu chính trị mới.

Vào tháng 2, 1 kế hoạch xuất hiện của Milo Yiannopoulos, cựu Breitbart và người khiêu khích bảo thủ, đã gây ra những cuộc biểu tình bạo lực và phá hoại, với các người biểu tình đập đổ vỡ cửa sổ và khởi đầu hỏa hoán vị cả trong khuôn viên trường và trong khu xã Berkeley. các cuộc biểu tình trở thành 1 điểm nóng cho những công cụ truyền thông thủ cựu, và xúc tiến 1 mối đe dọa tweeted trong khoảng Trump rút vốn liên bang của trường đại học.

Quyết định của UC Berkeley về việc hủy bỏ bài phát biểu của Coulter cũng được đưa ra sau cuộc bàn cãi tại Đại học Auburn về 1 bài phát biểu được lên kế hoạch của một người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Richard Spencer. Dù ban đầu trường đã bác bài phát biểu của Spencer, 1 quan toà đã lật ngược quyết định chậm triển khai, cho phép vị lãnh đạo cánh tả chuyện trò vào tối thứ ba. các cuộc biểu tình và đấu tranh nổ ra trước, trong và sau bài diễn văn.

Coulter đề cập có tờ The Hollywood Reporter hôm thứ Tư rằng cô đó dự kiến sẽ phát biểu vào ngày 27 tháng 4 dù sao. Cô cũng tweet một số lần về việc hủy bỏ và đồ mưu hoạch lại.

Lightner, người đã rời công việc huấn luyện trước ngừng thi côngĐây lúc mới 26 tuổi, bắt đầu chuyển đổi, nhắc sở hữu BuzzFeed News. "Tôi đã khiến cho việc mang tuổi teen từ khi còn nhỏ". "Tôi thậm chí chẳng thể nói có các cô gái và gia đình của họ rằng tôi sẽ xác định là 1 người đàn ông và khởi đầu tiêu dùng testosterone, mặc dù tôi đã với một gia đình kỳ lạ trong đội!"

Sau khi trở lại đào tạo, Lightner thấy mình ở vị trí duy nhất chẳng phải mách nhỏ bất cứ điều gì ví như anh ta không chọn làm cho tương tự. Ông nói: "Tôi cực kỳ may mắn khi biểu lộ nam nữ của tôi hiện giờ phù hợp mang khuôn cái của xã hội giống như 1 người đàn ông. "Tôi mang thể thuận lợi ko bao giờ nói bất cứ điều gì. Nhưng tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là một phần trong nghĩa vụ của tôi là một người da trắng ưu tú để san sẻ nhận dạng của tôi. "

Từ khóa: tin tuc nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét