Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống mang Shameik Moore trong một cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ có Các bạn diễn của Get Down và đặc trưng là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi đề cập thật, chúng tôi kết nối sở hữu vũ trụ khi chúng tôi đang nói. "Chúng tôi mang cuộc nói chuyện tuyệt vời."

"Ông đấy chắc chắn là [lập dị, nhưng] mọi người ko biết tôi là linh nghiệm như thế nào, không phải là kỳ quặc khi tôi và Jaden nói chuyện," Moore tiếp diễn. "Tôi hiểu hầu hết về những gì ông đó đề cập, nhưng giờ đây, những lần tweet của ông ta đôi khi gây nhầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cộng 1 tần suất".

Ông đề cập thêm: "Chúng tôi mang những cuộc chuyện trò tuyệt vời.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật duy nhất của Smith gần đây đã mở mang ra ngoài các bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta tới nắm giữ 1 số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ phổ thông, "Moore tiết lộ. "Đó là Jaden là Jaden."

trong khi diễn viên 22 tuổi hiện đang tham dự cộng có Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đấy đã đặt những cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như một ngôi sao mơ ước.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng một thứ gì Đó, điều chậm triển khai sẽ thắp sáng cho tôi," anh chia sẻ. "Tôi không biết Jaden sở hữu muốn một loại gì chậm triển khai như vậy như vậy hay không.Tôi giống như anh chàng của anh ấy, nhưng ngừng thi côngĐây là anh đấy. Tôi thực thụ ko biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một vài lần, khi anh tới thăm bộ phim The Get Down, nhưng kể rằng cặp đôi này thực thụ kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã sở hữu tôi đi, tôi ko mong chờ để đi, anh đó giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy đến với tôi! " Tôi ko với gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã đến chậm triển khai, và sẽ thấy tôi trên thảm cùng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh đấy." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh ấy. "

"Tất cả các ánh mắt của tôi và anh ấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và ko ai trông thấy The Get Down ngoại trừ Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí ko nhận ra nó được nêu ra."

tuy nhiên, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông tin cho nhà tài trợ Nike của mình về một cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ vật dụng của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, tức thì bác bỏ những tuyên bố của mình bằng phương pháp đăng vận chuyển trên Instagram: "Tôi kiêu căng, đây là phương pháp tôi sống!

"Đây là thế giới của tôi, tôi giống như 1 đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có lẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tiếp 7-9, mang vẻ như các bình luận đã được cộng 1 mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được dành đầu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo sức ép rộng rãi hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

dù rằng tôi đồng ý với các thời cơ đấu trường của Saints sẽ được cải thiện bằng cách nâng cấp quốc phòng của họ, tôi không còn nghĩ chậm tiến độ là con đường duy nhất về phía trước.

Tôi sở hữu kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều chậm tiến độ. Mùa gần đây, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, làng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. ngược lại, khả năng phòng ngự của họ hơi tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons thiết yếu chiến thắng tại Super Bowl: chơi trò chơi tinh nghịch, điều hành vi phạm đồng hồ, và các khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công việc nghẹt thở xuất sắc nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét