Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh không xa lạ gì có Galway; khi còn là một đứa trẻ, ông lang thang trên đường xã của tỉnh thành, và tham dự đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh đó đã công nhận rằng anh đấy sẽ "chắc chắn" quay 1 đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cộng sở hữu The Galway Rose Center, đã khởi đầu một chiến dịch truyền thông phố hội để đưa Sheeran đến Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

nói chuyện với Galway độc lập, Rosemarie đề cập, "Galway là 1 thành thị mang tính biểu trưng như nó là. Để Ed Sheeran kết hợp có Galway, mang một bài hát về nó, nó sẽ rất lớn, đặc biệt là mang Galway 2020 gần đến. với phần lớn việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết một đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà làm phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được 1 sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

diễn tả chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, thầy thuốc thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc 1 số lần. "Anh đó là một chàng trai hoàn hảo, thế là xuống đất và bạn sở hữu thể thực thụ can hệ đến anh đấy. Nó cảm thấy không sao để bắt đầu chiến dịch này, bởi vì anh ấy là kiểu người mang thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc trưng cho thị thành và quận hạt và tại sao ko, vì sao không quảng bá nó? chậm triển khai là một thị thành lý tưởng và chúng tôi rất kiêu hãnh về nó, "cô đề cập thêm.

trọng tâm Galway Rose đã đưa ra 1 chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi phấn đấu làm cho điều chậm tiến độ bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội hoa hồng quốc tế của Tralee hiện đang có các vận dụng thông qua www.roseoftralee.ie. địa chỉ với trọng điểm hoả hồng Galway để biết thêm thông báo về quá trình nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không người nào trong chúng ta với thể nói đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích rất nhiều mọi người tham dự như là hoa hồng hay 1 người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước tiên trong video này trong khoảng RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã nhắc về người cháu trai siêu sao và thiên tài âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước tiên nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên trang bị di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được bắt đầu từ quan điểm của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho các nền tảng tín ngưỡng Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối mang mối quan hệ.

Vào ngày hè khi tôi đề nghị

Tôi đã khiến chiếc nhẫn cưới trong khoảng nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô nói, "Không

Bạn không thể thành thân có con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

không để ý đến tôn giáo

Tôi sẽ thành hôn với người nữ giới mà tôi yêu

Xuống theo biên thuỳ Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong hai bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi dùng âm thanh truyền thống của người nào Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi ko nghĩ có đủ người sử dụng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran nói. "Vì một lý do nào ngừng thi côngĐây nó được coi là twee và cũ, nhưng ngừng thi côngĐây là 1 thứ âm nhạc thú vị và tao nhã, nó sẽ phát triển thành 1 trong những nghệ sĩ bậc nhất của nền văn hoá nhạc pop. hy vọng rằng nếu như những bài hát này thành công, sẽ với thêm rộng rãi người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi không bao giờ nghĩ anh đó nức danh, bạn biết đấy, tôi phải đề cập. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta khi nào cũng đến thăm anh. Và nó rất hiếm bởi vì anh ta luôn khiến việc. "

Sau lúc nghe bài hát viết về cô đấy, cô ấy nói, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi chẳng phải là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã mệnh chung khi mà Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét