Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã đề cập về sự thương tổn của mình khi bị phản nghịch, mỗi lần kể rằng Đó ko phải là người chồng bây giờ của cô, Doug Brunt, nhưng ko bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước tiên của thầy thuốc Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng bây giờ, nói chuyện lần đầu tiên, Kendall đề cập với Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được các bóng của ông qua các tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, nhắc lúc ông ngồi trong ngôi nhà giá trị 2 triệu USD của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi với thể nói kiên cố 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô ấy đưa ra bình luận về điều chậm triển khai không hề là trong cuộc hôn nhân hiện tại của cô, nó đã làm cho tôi phiền một chút vì dường như cô đó đã gợi ý ngừng thi côngĐây là tôi", anh nhắc thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào lúc chậm tiến độ và cô đấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng rẻ. '

Kendall, nay là thầy thuốc gây mê bậc nhất và là bác sĩ điều hành cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ ai là người lừa dối Kelly, nhưng ko tiết lộ danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã kết hôn vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 mang hẹn hò sắp bốn năm. Họ đã ly dị 1 cách thân thiện vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra một ngôi nhà bí quyết Đó chỉ 200 yard để họ mang thể tiếp tục.

Nhưng bất cứ phấn đấu hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả 2 vợ chồng đều vui vẻ tái hôn có các gia đình trẻ.

không những thế, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra sức chúng chí ít 2 lần.

Lần trước hết là vào năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn với Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói có tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà một 'giấy báo' sau khi đứa con thứ hai của bà được sinh ra.

Weiner, người đã kết hôn, đang ở giữa 1 vụ tai tiếng sau khi tweet những hình ảnh minh hoạ về mình mang một số nữ giới.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời kết tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên ko, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong 1 cuộc nói chuyện về trạng sư Eric Holder ký kết trên 1 lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi có, và tôi vững chắc rằng đông đảo khán nhái của chúng tôi sở hữu - không hề là chồng tôi dĩ nhiên," Kelly đề cập.

Và để tôi đề cập cho bạn biết người chậm triển khai khiến cho gì lúc họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ đề cập mang bạn rằng họ hối hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không làm lại. Và Đó là các gì họ khiến lúc họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó với khuynh hướng là tương tự, đã làm cho nó 1 thời kì ... '

Sau chậm tiến độ, cô quay lại trao đổi về Holder và những chứng cứ kiếm tìm của mình mà ko mang bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nhắc về thời gian của mình mang Kelly trước lúc phỏng vấn với Daily Mail Online. Ông thậm chí không nỗ lực sửa sang 1 số bài báo trực tuyến diễn đạt cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí đa dạng người nhắc rằng họ ly dị trong vòng 1 năm đám cưới của họ.

Tôi đã kiểm tra Frommers cho một nơi lãng mạn để đề xuất nhưng lúc chúng tôi đến chậm triển khai, nó đã đầy người Mỹ và cô ấy nhắc rằng cô đấy ghét nơi này.

cuối cùng cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển tới New York và sống cộng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau ngừng thi côngĐây họ chuyển đến Baltimore và sau chậm triển khai trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall đề cập rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh ấy đã tìm một loại nhẫn xoàn và đưa bạn gái mình đi Paris vào một dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko mang ý tưởng rằng ông với ý định yêu cầu có cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét