Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết Carpenter, người sẽ đảm đương việc phân phối bộ phim và đóng vai trò trả lời sáng tạo, đã phó thác cho David Gordon Green (đạo diễn nhãn hàng Hạnh phúc của Pineapple Express) để chỉ đạo. Green cũng viết kịch bản sở hữu Alien: Danny Mbbide. Jason Blum (Whiplash, Quijia: nguyên cớ của Evil) và Malek Akkad (Halloween H20: 20 năm sau) đang phân phối. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Tin tức 24h cho biết Carpenter đã ko cung cấp bất kỳ chi tiết nào vượt quá ngày phát hành, bao gồm tiêu đề cho bộ phim và cho dù chậm triển khai là khởi động lại hoàn toàn. bên cạnh đó, Carpenter đã san sẻ, trên Facebook, làm thế nào Công trình phối hợp mang nhau, nhắc rằng McBride, Green, và Blum đều có ý tưởng cho bộ phim ông không thể bỏ qua.

"David và Danny đều đến văn phòng của tôi vừa mới đây có Jason Blum và san sớt tầm nhìn của họ về bộ phim mới và ... Wow," Carpenter nhắc. "Họ nhận được nó, tôi nghĩ bạn sẽ đào nó, họ thổi tôi đi, tôi thậm chí mang thể khiến nhạc, với thể, nó với thể rất tuyệt".

Tin tức 24h cho biết một bộ phim Halloween mới được ban bố lần trước tiên vào năm ngoái, mang Carpenter hứa hẹn sẽ quay trở lại có rễ của bộ phim và sẽ được thực hiện sở hữu ngân sách nhỏ hơn như bản gốc năm 1978.

Lionsgate và Big Star Games đã ban bố Reservoir Dogs: Bloody Days, một game hành động dựa trên bộ phim với tính tượng hình năm 1992 của Quentin Tarantino.

Trong lễ kỷ niệm 25 năm có mặt trên thị trường của Reservoir Dog vào cuối năm nay, Bloody Days được ra mắt cho cả PC và Xbox One vào năm 2017. Trò chơi sẽ phát hành trước nhất trên Steam vào mùa xuân này, với phiên bản Xbox One sẽ xuất hiện sau chậm triển khai.

Reservoir Dogs: Bloody Days mang một góc nhìn từ trên xuống dưới, nơi người chơi phải quay lại thời kì để kiểm soát 1 lực lượng nhân vật khi họ tấn công qua rộng rãi mẫu Heist dựa trên bộ phim. Trò chơi với sáu nhân vật điều khiển được người ái mộ của bộ phim kiên cố sẽ nhận ra, bao gồm cả Mr. Blonde, Mr. Brown, Mr. Orange, Mr. Blue, Mr. Pink và Mr. White.

giám đốc điều hành Liam Patton của Big Star Games cho biết: "Là các người ái mộ to của Reservoir Dogs, chúng tôi rất tập trung vào việc tạo ra một trải nghiệm gây nghiện rất nghiêm túc, đúng theo cảm giác bao tay, ấn tượng của bộ phim không thể nào quên". "Bằng cách kiểm soát những nhân vật khác nhau cho các vụ nổ chồng chéo thời gian, người chơi phải tận dụng điểm hay của mỗi thành viên đội để thực hiện nhiệm vụ của trò chơi, với mỗi động thái và bắn tạo ra 1 hiệu ứng bướm trên kết quả khái quát."

một chút hoan nghênh tin tức thị bạn sẽ với thể chơi như các cuộc đua khác trong đa dạng. Melo Đã cập nhật 1 ảnh chụp màn hình hiển thị màn hình lựa chọn nhân vật, và cứng cáp sở hữu một vài chọn lựa không hề là con người trong ngừng thi côngĐây, bao gồm cả các người như Krogan và Salarian.

Cho dù nó sẽ đào sâu như Mass Effect 3 (siêu sinh vật hiếm Volus biotics!) Chúng ta vẫn chưa biết.

Hiệu ứng Mass: Chế độ phổ biến người chơi Andromeda sẽ sở hữu thể phát tại PAX East, kể từ ngày 10 tháng 3 và cũng sẽ với mặt phần đông trên EA / Origin Access trước khi khởi chạy.

Tuần trước The Legend of Zelda: Breath of the Wild được phát hành, chỉ sở hữu ba người trong phòng chúng tôi sở hữu thể chơi nó. Chúng tôi đã dành cả tuần kéo nhau vào phòng họp, chia sẻ những điều đáng kinh ngạc mà chúng tôi tìm thấy hoặc cơ học mà chúng tôi phát hiện ra ngoài tầm nhìn của bất cứ người nào muốn tránh spoiler. Và sau Đó trò chơi xuất hiện, và nó tiếp diễn xảy ra có sự bổ sung của ngày một rộng rãi người trong văn phòng của chúng tôi các người sắm thấy những điều mà ba chúng tôi đã không. Và hiện giờ trò chơi đã được ra cho một tháng, và nó vẫn xảy ra. Nó xảy ra trên Reddit, và trên YouTube, và "crap thánh thiện của chúng tôi, tôi đã tậu thấy điều này!" Đã trở nên "crap thánh, kiểm tra những gì người này mua thấy!" Và ko sở hữu kết thúc mà ngạc nhiên trước mắt.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét