Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau một cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh biện trong chậm triển khai Donald Trump được bầu khiến tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã mang hàng loạt những cuộc biểu tình trên toàn quốc với những người biểu tình không chấp nhận có kết quả trên phố phố và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi chối từ Tổng thống được bầu ", và" ko phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết các cuộc biểu tình ko phải là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. những sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã tiên phong trong cuộc đối thoại đất nước, với sự báo trước về những sự cố như vậy trên khắp đất nước. các hành vi thù hận đã được biểu hiện trong các trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ phụng.
 
Tin tức 24h cho biết trung tâm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi những Thống kê về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và tới bây giờ đã ghi nhận hơn 800 sự cố như vậy trên toàn quốc kể từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông báo trong khoảng các bản tin, công cụ truyền thông phường hội và các bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh 1 cách thức độc lập và ngay tức thì. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã khắc phục phổ quát vụ cáo cáo buộc cưỡng bức, khuyến khích công dân tiếp tục Thống kê mang chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ khuấy rối chồng chéo nhau và phổ quát sự cố, mặc dầu chẳng phải là tất cả, liên quan trực tiếp tới chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống huỷ báng nhắc rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã với các Thống kê về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc tiêu dùng những dấu ngoặc kép và các hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trung tâm chống cực cam đoan của ADL, đề cập với Patch rằng sở hữu rộng rãi sự cố này đang được Thống kê và khi mà vẫn còn quá sớm để kể ví như có sự gia tăng đặc trưng và khó sở hữu thể so sánh chúng với thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và hơi độc đáo.
 
Ông kể rằng không hề là hi hữu lúc nhìn thấy Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, ngoài ra, những gì ko phổ thông là trông thấy sự cố liên quan đến 1 chiến dịch cụ thể. Ông nhắc rằng các sự cố chừng như ko chỉ là quấy rối và phá hoại và chừng như là "đầy lo âu của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước hết của ông mang nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về các hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc thảo luận giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl trong khoảng cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là một giây khắc ấm áp mà không thể ko mang đến nụ cười cho các người tham dự tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
hai hình ảnh rất khác nhau về các gì đã xảy ra trong những phút giây trước khi 1 cuộc chuyển động xe chuyên chở quân đội gây tử vong nổi lên trong thời kỳ thí điểm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau ngừng thi côngĐây là 20 tuổi, đã tài xế vận chuyển trở lại trong khoảng 1 cuộc tập luyện, có 15 người quân nhân tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, lúc ông mất quyền kiểm soát khi đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cùng khiến cho của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm tiếp giáp với. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu bộ đội khác bị thương nặng.
 
Sau lúc cân kể khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã tậu thấy ông Gall ko mang tội trong một số tài xế hiểm nguy gây ra cái chết và sáu tội lái xe nghiêm trọng gây ra tổn hại hiểm nguy cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần một tháng của ông Gall đã nghe thấy những lời xung đột về những gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe lúc những người quân nhân quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn thành 1 bài tập huấn luyện.
 
một số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của chiếc xe chuyển vận, cho biết ông đã đi du hý với tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến những ổ gà, quyết tâm phiêu lưu quanh quéo những góc trên con đường sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người lính nói, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét