Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Xem tin tức cho biết nếu bạn muốn đổ lỗi cho ai Đó đã hút bạn vào đoạn phim PR này, hãy đổ lỗi cho Sasha Perl-Raver đáng yêu để chia sẻ nó trên trương mục Twitter của cô. Hoặc đổ lỗi cho HBO, hoặc Game Of Thrones, hoặc thậm chí cả George R.R. Martin. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho tôi bởi vì tôi chỉ là người đưa tin trung thành đi theo "tin tức" rằng lời chọc ghẹo này tồn tại.

Xem tin tức cho biết theo Digital Spy, lý thuyết quy tụ quanh Old Nan của Winterfell (Margaret John), một nhân vật chỉ xuất hiện trong bốn tập của chương trình. Người hầu lâu đời nhất của House Stark và bà nội của Hodor, Nan đến Winterfell để chăm sóc Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) sau lúc Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đẩy anh ta ra khỏi tháp. Nhưng các câu chuyện của Old Nan sở hữu thể giữ được chìa khóa xác thực để Game of Thrones kết thúc như thế nào?

 

Xem tin tức cho biết trong khi trông nom Bran, Old Nan đã kể cho anh nghe các câu chuyện mà rút cục hình như đã tiên đoán trước các sự kiện trong khoảng thời gian dài. thí dụ, sau lễ cưới màu đỏ, Old Nan đề cập cho Bran 1 câu chuyện về "Con chuột mập", một huyền thoại trông thấy cái đồng hồ của Night's watch giết mổ chết con trai của 1 vị vua thăm viếng và phục vụ nó cho nhà vua trong chiếc bánh. không những thế, câu chuyện Đó thực sự đã trở nên sự thật trong mùa giải trước lúc Arya Stark (Maisie Williams) phục vụ Walder Frey (David Bradley) một cái bánh như vậy để trả thù cho các sự kiện đã diễn ra tại Red Wedding.

Theo Express, trong khi phổ quát khán giả với thể tin rằng các câu chuyện của Old Nan đúng là tương tự, trong tiểu thuyết A song of Ice and Fire của George R.R. Martin, cô đấy gợi ý rằng với thể mang rộng rãi hơn cho họ.

 

Bran nói: "Tôi ghét những câu chuyện ngớ ngẩn của bạn.

 

"Câu chuyện của tôi?", Old Nan nói. "Không, chúa tể nhỏ của tôi, không hề của tôi. những câu chuyện trước tôi và sau tôi, trước cả bạn nữa. "

 

nếu điều này đúng, sở hữu tức thị các câu chuyện của Old Nan là những lời tiên tri cho mai sau, 1 trong các câu chuyện của cô có thể giữ chìa khóa để giảng giải chuẩn xác phương pháp Game of Thrones sẽ chấm dứt và nó đã nằm ngay dưới mũi chúng ta trong suốt thời gian.

Trong cuốn sách nói trên, Old Nan thường kể đến một câu chuyện đặc thù "Bran the Builder". Trong câu chuyện, cô đề cập về Brandon Stark, người đã tồn tại lâu trước lúc các sự kiện của chương trình và phương pháp anh "nuôi Winterfell, và một số đề cập rằng bức tường . "

 

bên cạnh đó, một lý thuyết fan mới cho thấy việc coi xét những câu chuyện của Old Nan không hề là thời điểm đặc trưng theo thời kì, và khả năng của Bran mang vẻ như là thời gian chuyển động, cô ấy có thể sẽ nhắc đến Bran, người sẽ quay lại thời gian vào cuối loạt và xây dựng Bức tường, sau ngừng thi côngĐây sẽ khiến anh ta Bran trong câu chuyện của Old Nan.

Hơn thế nữa, trong những bộ phim DVD được phát hành cộng với mùa giải Game of Thrones cuối cùng, một cảnh cho thấy Bran the Builder đang được xoay nói quanh, gợi ý rằng giống như Bran ngày nay, anh cũng bị tê liệt.

 

Lý luận quanh đó lý thuyết là một tí khó hiểu, ngoài ra, 1 fan của Game of Thrones đã tổng kết lại khả năng của Bran trong cả quá khứ và ngày nay, song song đảm bảo sự tồn tại trong tương lai của Westeros.

 

"Bran sẽ quay trở lại thời gian để xây dựng bức tường, và lúc mọi người hỏi tên của chàng trai, anh ta sẽ đề cập Bran", anh nói. "Như vậy, Bran Builder, người sẽ là nguồn cảm hứng cho tên của ông lúc ông sinh ra trong thời hiện giờ. Anh đấy sẽ là người sẽ thiết lập, trong dĩ vãng, xoành xoạch với Starks ở Winterfell vì anh đó phải đảm bảo rằng anh đấy tới để tồn tại trong hiện giờ. "

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét