Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm nhắc kể từ cả nước yêu dấu lần trước hết gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ hai của The Voice. Shelton kể mang ET: "Tôi nghe giọng kể này bắt đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như loại mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay tức tốc, cô ấy giống như một ngôi sao đang đứng chậm tiến độ - một điều không thể giải thích được rằng cô đó với về cô đấy đã chia cô đấy khỏi các người khác trên toàn cầu."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau chậm triển khai, chỉ mới 17 tuổi, cạnh tranh sở hữu đội Blake, RaeLynn rốt cuộc đã được đào tạo viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm triển khai là lúc công tác thực sự bắt đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng đến Nashville, khởi đầu viết từ thứ 2 đến thứ Sáu, sau ngừng thi côngĐây lấy mông của tôi vào 1 mẫu xe tải", cô gái 22 tuổi kể với ET. "Tôi đã đi tới đông đảo những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - ngừng thi côngĐây là cách mà bạn phải làm cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ cần khoảng ngừng thi côngĐây, cô đã phát hành EP 5 ca khúc mang Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá đổ vỡ bảng xếp hạng Billboard nóng 100 với single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn với cả Shelton và Miranda Lambert nức danh của ông, tất cả lần, và, theo ước tính của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng đề cập của RaeLynn ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô đấy chín chắn hơn, buôn bán những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô ấy cho hình xăm, một viên kim cương vừa vặn và một viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đấy từ chồng Josh Davis, người mà cô đó cưới vào tháng hai năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được huấn luyện căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết tới sở hữu cả bạn bè lẫn người ngưỡng mộ, so sánh nó có trải nghiệm đại học, cực điểm là trong 1 luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà đề cập về kinh nghiệm sau lúc trò chuyện của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi phần nhiều trong bốn năm Đó và tôi đã thay đổi số đông. "Tôi rất hàm ơn vì tôi đã đợi cho tới hiện tại để đưa ra giấy tờ của tôi, bởi vì tôi biết tôi tự hào về thu âm này."
 
thực tế là The Voice vẫn chưa khởi động được một siêu sao đích thực sẽ ko bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả 2 bên đang khiến trường hợp của họ để thay đổi sự nhắc chuyện Đó.
 
"Đây là điều của tôi," Rae kể thật. "Không sở hữu chương trình ca hát nào sẽ khiến cho bạn trở thành siêu sao, điều gì làm cho bạn trở thành siêu sao là các gì bạn làm sau chậm tiến độ."
 
RaeLynn với thể đã không chọn Adam Levine khiến cho đào tạo viên của mình, nhưng anh ấy đã chứng tỏ là 1 người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại những lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở thành một ca sĩ hiện nay muốn có được thành công tức thời và tức thì và lập tức," ông nói, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi bây giờ. Muốn đưa công việc ngừng thi côngĐây vào, '"cô echo. "Vậy ai hỏi tôi, 'Tôi sở hữu nên làm The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm cho The Voice! Bạn nên học từ kinh nghiệm Đó, bạn sẽ có được người ngưỡng mộ." Tôi kể, "Nhưng nó không giới hạn lại khi The Voice kết thúc, bạn ko phải là một siêu sao vào thời điểm chậm tiến độ.Bạn còn số đông công việc để làm cho.
 
khi Jackie Hoffman ký hợp đồng khiến cho quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt hợp tuyển FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi có thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến việc lâu năm - bạn đã trông thấy cô ấy trong mọi thứ từ gia đình Addams trên Broadway đến những người khó khăn của Hulu - đã ko trông thấy rằng cô đấy sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của giám đốc điều hành dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman đề cập có ET trong 1 khoảng thời kì ngơi nghỉ từ các buổi luyện tập của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại nhà hát Lunt-Fontanne - cùng buổi tối với 1 đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi kể," Tôi đã quản lý được 1 điều rất nhỏ và biến nó thành một điều to tát. Tôi thực sự là 1 nữ vương nhỏ, ko với diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng chậm triển khai là vì tôi đã lấy hết đông đảo ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét