Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway vừa qua đã công nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ nhậm vào danh sách những người được đề cử bởi Tòa án tối cao Neil Gorsuch, có logo của Denver Broncos trong cùng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng các chủ nhân của đội ám ảnh các tin tức của ông đang giữ những đội ko ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái khiến cho nổi bật sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt có những tiêu đề - đã đặt giả thuyết đạo đức fake trong chủ nghĩa hòa bình bị buộc tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác có tính phi chính trị, NFL đã cho thấy một sự hài lòng phổ thông đối có một dòng hoạt động chính trị ngay thẳng. tập huấn viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ nhân của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã có một tình bạn trong tương lai và công khai, và Jones đã đóng góp nguồn vốn tư nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. một trong các tỉ dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị thủ cựu trong lịch sử NFL gần đây xuất phát từ thương mại năm 2010 của Tim Tebow cho tụ họp vào Gia đình, 1 doanh nghiệp thúc đẩy chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng ko người nào đề cập họ tin rằng Tebow mang quyền quan niệm ​​của mình trong khi cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm đến hậu quả. ko sở hữu cuộc bàn bạc nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ mang thương nghiệp của mình hay không. Quyết định của Kaepernick mặc quần áo với những hình ảnh chính trị cụ thể như là một phần của cuộc kháng cự của ông đã gây ra sự thịnh nộ lớn hơn phổ biến so mang quyết định của Brady để với mẫu mũ "Làm America Great Again" xem rất nhiều camera trong 1 cuộc phỏng vấn - mặc dù cả 2 đều là tuyên bố chính trị. Elton mang thể hoàn toàn đồng tình 1 người được đề cử Trump trên giấy mang logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt mang một phần nhỏ của các hậu quả chuyên nghiệp mà Kaepernick với được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
dĩ nhiên, chính trị của NFL ko chỉ giới hạn ở đạo đức giả của giải đấu đối mang nhân viên và chủ sở hữu khác nhau của nó cho tham gia vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó bội phản hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc tiếp giáp với những chủ nhân đội tỷ phú làm cho lợi nhuận lớn nhất với thể, theo mối để ý của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ nhân trên hết. mặc dù với một số yêu cầu "gắn bó với thể thao", cách công ty NFL khiến chính trị của nó chẳng thể tránh khỏi khi đàm đạo về bản chất của giải đấu. Điều này đã biểu hiện bản thân bằng rộng rãi phương pháp. Cuộc đấu tranh lâu dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự bảo kê mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng nếu mang phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là một đơn vị để lợi nhuận.
 
1 mô tả của điều này là cách người chơi được khai thác trong coi sóc sức khoẻ của họ. thí dụ rõ ràng nhất về điều này là trao đổi càng ngày càng nâng cao và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi lúc đề cập đến CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và ảnh hưởng của nó đối sở hữu người chơi trong kí vãng và bây giờ, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ doạ dọa sự tồn tại của giải đấu. ví như các hoạt động hiện nay của NFL đối sở hữu CTE là bất kỳ tín hiệu nào, vốn sẽ được ưu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của những người chơi với thể khiến giải đấu phát triển thành khả thi hơn. cùng 1 động lực diễn ra trong cáo buộc lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo cách thức như nâng cao khả năng khó khăn của đội có giá thành của người chơi. Nó là thấp cho các ngành cao nhất của đơn vị Patriots để hỗ trợ Trump bởi vì Trump ko trang nghiêm nạt dọa mô hình cho NFL. Đối sở hữu một đơn vị đang ngày càng tồn tại trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ chẳng thể tìm được một người bạn tốt hơn chính quyền hiện nay mà ko quan tâm tới những quy định và nghiên cứu công nghệ tương hợp sở hữu thái độ của họ đối sở hữu coi ngó sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét