Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Báo cáo trước đây của Us Weekly, người đàn ông 47 tuổi và A-Rod, 41 tuổi, đã hẹn hò hai tháng, và gần đây đã trải qua một kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Bahamas. Họ đã bay tới vùng biển Caribê trong khoảng Miami vào ngày 10 tháng 3, và J.Lo đã đăng - và sau chậm tiến độ chóng vánh bị xóa - 1 cặp sinh đôi của họ vào ngày 12 tháng 3.

"Họ đang ở cùng 1 nơi trong cuộc sống của họ, cả hai đều mang các đứa trẻ cộng độ tuổi", 1 người trong cuộc giảng giải cho Us Weekly về mối liên hệ của họ. Lopez chia sẻ cặp song sinh Emme và Max, 9 tuổi, với chồng cũ, Marc Anthony. A-Rod là cha của Natasha, 12 tuổi, và Ella, 8 tuổi, từ cuộc hôn nhân của mình sở hữu cựu Cynthia Scurtis.

Tin mới hôm nay cho biết các bệnh dịch hạch đang trở lại vào mùa xuân nhưng sẽ được qua đôi khi vào năm tới. chậm triển khai là tin tức ngày hôm nay trong khoảng Syfy về loạt phim 12 con khỉ: Season 3 sẽ trình chiếu vào tháng 5, với phần đông 10 tập sẽ được phát sóng trong ba đêm liên tục, và nó đã được đổi mới cho 1 tập phim thứ tư 10 tập vào năm 2018, .

Đối với mùa xuân bingeing, Season 3 cung 19 tháng năm, có bốn tập đầu tiên back-to-trở lại khởi đầu khi 8 PM. Sau ngừng thi côngĐây ba tập phim sẽ phát sóng trong khoảng 8-11 PM trong hai đêm tiếp theo.

Tin mới hôm nay cho biết Chris McCumber, chủ toạ của Entertainment Networks tại NBCUniversal Cable Entertainment cho biết: "Với những chủ đề xoay quành thời gian và cốt truyện cạnh ghế của bạn, 12 con khỉ là chương trình tuyệt vời để phát sóng theo cách này. "Nó đã trở thành 1 thế giới tốt hơn cả bộ phim gốc, và sau khi chứng kiến ​​sức mạnh thông minh của Season 3, chúng tôi không thể chờ đợi để giành lại nó trong mùa giải thứ tư."

Dựa trên bộ phim năm 1995, 12 con khỉ theo cuộc hành trình của Cole (Aaron Stanford), người được gửi trở lại chỉ cần khoảng trong khoảng một ngày mai ám muội, ác quỷ để ngăn chặn nó xảy ra. tham dự hàng ngũ bây giờ mang tiến sĩ Railly (Amanda Schull), Cole phải đánh bại 1 công ty độc ác hàng thế kỷ được biết đến như là quân đội của 12 con khỉ. lúc Cole, Railly và các đồng minh không đồng nhất của họ thân thiện hơn có sự thật, họ sẽ học được rằng mang những hậu quả chết người đối với rất nhiều lịch sử và thời gian. Diễn viên còn mang Kirk Acevedo, Emily Hampshire, Barbara Sukowa và Todd Stashwick. Christopher Lloyd đang tham gia làm cho ngôi sao khách mời trong Season 3, và Hannah Waddingham, Faran Tahir và James Callis sẽ tái diễn.

12 Con khỉ được sản xuất bởi Universal Cable Productions kết hợp mang Atlas Entertainment. Terry Matalas là nhà sản xuất chương trình truyền hình và đạo diễn. Travis Fickett đồng tạo sở hữu Matalas. Charles Roven và Richard Suckle cũng là các dịch vụ điều hành.

khi bạn nghĩ về tiệc tùng có những ngôi sao của Jersey Shore, bạn chờ mong toàn bộ va chạm bằng tay, hình ảnh và trang điểm say xỉn. có lẽ ai Đó thậm chí sẽ bị đuổi ra vì quá say rượu, đánh người bảo trợ khác và / hoặc đi tiểu trên sàn nhà. Hoặc ít nhất ngừng thi côngĐây là điều trước nhất bạn cần phải nhớ khi Dana Rose Falcone của Us Weekly nhận được lời mời tham dự bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của Sammi "Sweetheart" Giancola.

các cô gái của Jersey Shore - Deena Cortese, Jenni "JWoww" Farley và Nicole "Snooki" Polizzi - cộng có con trai của mama, Vinny Guadagnino, đã đến nhà hàng và sảnh khách Manhattan vào giữa khi 8 giờ 45 chiều. Thay vì đi thẳng đến quầy bar, vững chắc rằng những nhiếp ảnh gia (cộng sở hữu chồng, hôn cu li và BFF sử dụng iPhones) đã chụp lại phổ thông hình ảnh của cuộc hội ngộ của họ.Khi mọi người đã đảm bảo chụp Instagram tuyệt vời, đội ngũ Jersey Shore đã ngồi vào 1 gian hàng của DJ, người đã bơm Drake, Justin Bieber và The Chainsmokers suốt đêm.

Deena và Nicole đã gợi lên các gợi ý về thực tế truyền hình của họ, khi họ chiến lợi phẩm cho "Danza Kuduro" ngay trước 9:00. Họ đưa ra một chương trình, thu hút sự chú ý của máy ảnh và của người dùng tự hỏi ví như nó sẽ là thô sơ để Snapchat hai Guidettes phá tan vỡ nó xuống. Nhưng một khi bài hát nhảy đầm Latin chấm dứt, họ rút lui xuống bàn, nơi Deena khởi đầu nô giỡn và nghiền ngẫm lên vị hôn thê, Chris Buckner.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét