Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng đa số thứ trong các ngày yêu cầu của chúng tôi - gần như mọi thứ đến các nhân vật Family Guy khôi hài nhất đối sở hữu vai diễn thấp nhất của Tom Cruise, nhưng không mang gì khó hơn việc xếp hạng vào một trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: đa số thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết mặc dù chúng tôi tin chắc rằng Pepsi có vị như rác, và những thương hiệu khác nên đứng sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất thần trong 10 dòng soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào các gì kiên cố sẽ là một cuộc tranh luận nặng nề về nước tiểu khát, 1 số trong Đó sẽ làm bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

cho nên, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước tiên, và xem liệu bạn với đồng ý với bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc ko đồng ý có chúng tôi và muốn giết thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá phổ thông cola mang thể làm tổn hại tới tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết những nhà khoa học mách nhỏ rằng uống 1 lít đồ uống với ga mỗi ngày mang thể làm giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn đến rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy những người tự xếp mình là người nghiện cola mang bơi lội kém hiệu quả hơn các người giảm thiểu uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra những người nghiện cola sở hữu lượng tinh trùng nhàng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

khi mà số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong phạm vi thông thường, nó sẽ làm cho nam giới sở hữu nguy cơ trở nên vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy ko có sự liên quan giữa lượng caffein trong cola và những mẫu thức uống khác, vì thế cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới tốt hơn với thể là do một thành phần khác.

Uống quá nhiều cola và thức uống sở hữu ga khác cũng sở hữu can hệ đến những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương cứng, như các nhà kỹ thuật của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

các nhà khoa học lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào phổ biến nhân tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần nhất định trong thức uống có ga chừng như góp phần gây ra những trở ngại trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất khiến ngọt trong đồ uống mang thể khiến cho hỏng các động mạch ở dương vật - sở hữu thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

các nhà khoa học kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống mang ga mỗi giờ và sau ngừng thi côngĐây sẽ không gây ra các phản ứng phụ đáng báo động như vậy, nhưng những người uống các thứ có ga để giảm lượng tuyến phố nói chung.

Coca-Cola là nhà cung cấp nước giải khát số một ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng ko phải nhờ sự đa dạng của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, nhãn hàng nước đái khát của Hoa Kỳ đã thích nghi có các bí quyết kỳ quái mà thị trấn hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. nhiều người trong số họ làm cho cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng đa số những đồ uống được bán bởi các máy móc tiên tiến này đều không liên quan gì đến soda tên của tổ chức.

Trong số các sản phẩm được say mê lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam sở hữu vị trái cây và tất nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được lựa chọn.

Nhật Bản là thị trường to thứ 2 của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một ngàn tỷ im (10 tỷ USD). Nhưng người dùng ở đây không điên cuồng về đồ uống sở hữu bọt như Fanta và Sprite, các món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào chậm triển khai, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng 1 thiên hướng này qua 1 loạt những sản phẩm kỳ lạ, như các loại nước giải khát với hương vị lạ lùng như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà tất cả là các sản phẩm thu hút sự chú ý.

nếu ý tưởng về 1 đêm ấm cúng của bạn liên quan đến việc xem TV một lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm túc, với người nào trên toàn cầu ghét kem không?

Bởi vì đa số mọi bồ kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng phải chăng để hương vị thí điểm một đôi (có, công tác khó khăn). Nhưng sở hữu một điều: số đông các loại kem đều là thức ăn thuần chay.

không những thế, người rà soát vị giác không biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia hình dong sáu loại bánh thuần chay.

quan toà một: Đó là mint choc là hương vị ham mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó thực thụ áp đảo. Nó với thể làm mang một tẹo sô cô la hơn.

quan toà thứ hai: Thật tuyệt khi nó ko giống mint kém chất lượng.

thẩm phán ba: Nó không với hương vị nhân tạo, nhưng tôi ko thích sự hợp nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà thực sự là kỳ lạ. chẳng hề Đó là 1 điều xấu, khác biệt. Mint là thấp đẹp và chính xác, mặc dầu.

thẩm phán một: Vâng, chậm triển khai là một tí crumbly và ít kem hơn thường ngày.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần đa dạng bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét