Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

Báo tin tức cho biết lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy khá buồn lúc biết rằng bạn nghỉ vài ngày, hãy hình dong DJ và nhà cung cấp Steve Aoki, người đóng 300 lần cùng mang một năm và mất ít hơn một tuần khiến cho việc trung bình.

Báo tin tức cho biết được rồi, chúng tôi hiểu ý tưởng đi khắp thế giới và chơi nhạc cho hàng nghìn câu lạc bộ ko thích hợp có thể không giống như công việc đối có tất cả người chơi nhưng người đàn ông thuế thu nhập sở hữu thể xin khác.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã theo dõi Steve về kỳ nghỉ ngắn ngủi trước Grammy, nơi bộ phim Netflix về lối sống bận rộn của anh, được gọi là Sleep When I'm Dead, được đề cử trong hạng mục phim tài liệu.

Steve cũng đã hợp tác với One Directioner Louis Tomlinson trong ca khúc Just Hold On.

ngắt dòng

Báo tin tức cho biết Steve, chúng ta đang nói chuyện có bạn ở Aspen, Colorado, làm thế nào nó đi được?

Thật đẹp, tôi mang tầm nhìn ra các ngọn núi và cây cối, nó thực sự rẻ đẹp.

Bạn mang phải là một người dân ở trong lòng hay bạn là một cậu bé thành phố?

Tôi là một cậu bé đô thị lãng mạn đang xa thành phố.

300 cho thấy 1 năm và chỉ bốn ngày nghỉ, là hồ hết phải mất để nạp tiền pin?

Tôi đã nghỉ ngơi, bởi thế tôi đang dành thời gian để trượt tuyết và thưởng thức bản thân mình sở hữu bạn bè của mình, tôi khiến việc ngừng thi côngĐây mỗi năm 1 lần và đây là bốn ngày nghỉ của tôi. Tôi nỗ lực thích làm cho những sở thích của mình. Bạn đã tham gia vào một chu kỳ và nó trở nên lúng túng khi tôi không ở trong phòng thu hoặc đi lưu diễn và trình diễn, tôi thấy chật hẹp, tôi phải quay lại nghiền nát. Tôi may mắn vì tôi yêu những gì tôi khiến.

Bạn ở đâu với thông minh của bạn nhất?

Đó là một điều thú vị bởi vì trước đây, tôi sẽ phải mua nó ở một vị trí cụ thể nhưng tôi đã nhìn thấy rằng cảm hứng của tôi ở khắp mọi nơi tôi đi và tôi cần thiết khả năng khai thác nó và đôi khi các giây khắc của sự sáng tạo đang thoáng qua và bạn phải Hãy thử và nắm bắt nó khi đề cập. May mắn thay tôi đi du lịch khắp toàn cầu và gặp gỡ các người thông minh hoàn hảo và bạn chỉ cần có mặt tại đây và ngâm nó vào.

Bạn dành tất cả thời kì đi du hý, mục du hý của bạn phải là gì?

Chỉ bởi vậy tôi với thể sống sót, bởi vì tôi ko sở hữu một giấc ngủ thông thường, để ngủ trong xe tương đối hoặc máy bay, tôi mang mặt nạ mắt, mặt nạ mắt cụ thể của tôi, tôi mang dòng gối này đáng ghét mà tôi đi cùng và Tai nghe của tôi.

Phần quan yếu nhất của mặt nạ mắt là nó không chạm vào đôi mắt của tôi nên nó trông giống như 1 áo ngực cho 1 con búp bê, nó phồng lên, tôi nên sơn một số nhãn cầu trên Đó. Tôi đặt nó lên và nó bị bôi đen. Tôi đã cương lên, tai nghe, nếu như tôi đi qua Nhật Bản hoặc Trung Quốc, tôi mang mặt nạ mặt nạ, bạn chẳng thể nói tôi là người nào.

Bạn đang khiến cho việc có Migos, người được Donald Glover miêu tả như "Beatles của thế hệ này", ông đó mang ý gì và bạn đồng ý?

Tôi đã biết những chàng trai này trong 1 thời kì dài, họ đã biểu diễn tại Atlanta, chúng tôi đã vào studio và gõ một bài hát thật nhanh. những chàng trai này là tuyệt vời, mà ko viết bất cứ điều gì xuống họ sở hữu được một ý tưởng và bắt đầu vibing nó ra và chỉ cần đinh nó trong 1 đi.

Điều về âm nhạc là bạn Nhìn vào The Beatles và trong suốt lịch sử sở hữu rất ít lực lượng xác định âm thanh và thế hệ. Bài hát Bad and Boujee ngừng thi côngĐây là thời điểm hiện giờ ở Mỹ, văn hoá Mỹ, bởi thế tôi đồng ý có Donald rằng họ đại diện cho văn hóa 1 cách thực thụ lớn lớn.

Tôi đã tham gia vào bắt mắt bằng một hình thức này hoặc một hình thức khác trong một thời kì dài, khi tôi 15 tuổi, tôi đã in áo sơ-mi trong nhà mẹ tôi cho ban nhạc trước tiên của tôi và bán chúng trên phố. bởi thế, tôi biết Đó là điều tôi muốn nhưng phải mất nhiều thời kì để bộ sưu tập Dim Mak sẵn sàng.

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét