Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
 
Xem tin tức cho biết Big Bay Farm đang phấn đấu làm cho phần của nó để giới thiệu cho những người mới đến như nó sở hữu thể ở bờ Nam. các chủ trang trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi biểu diễn trên đường tính từ lúc Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply với những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ với mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, phân phối những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật trong khoảng ngày 20 tháng 8 tới Big Bay Farm sẽ được đưa ra những bài học giới thiệu 15 phút có giá 10 đô la tại trang trại, mang bắt buộc đăng ký trước.
 
Xem tin tức cho biết chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang phấn đấu để mở mang ngành công nghiệp như 1 toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn sở hữu thêm đa dạng trẻ con, mẹ, bố và gia đình vào toàn cầu ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm trước hết này rất thiếu tổ chức, vì ngừng thi côngĐây là một cố gắng lớn để họ tiếp tục phát triển trên toàn quốc. Chúng tôi kết thúc năm thứ nhất, nhưng có những hình thức, tổ chức và phương pháp mới để Thống kê thông báo, chúng tôi sở hữu một cách để mang lại phổ quát người. "
 
Xem tin tức cho biết Schell đề cập chỉ tiêu của cô là giới thiệu 1.000 người trong khoảng nay đến tháng 8 và tin rằng chậm triển khai là một chỉ tiêu thực tại.
 
1 góc cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn đem đến cho quần chúng. # là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước lượng rằng chỉ sở hữu 1% số người đi qua cô là nam giới và muốn mở ra khả năng cho họ.
 
với 32 con trẻ tham dự vào câu lạc bộ 4 giờ ở trang trại và học về chăn nuôi, hoặc như nó được gọi là "chăn nuôi ngựa", làm cho thế nào để duy trì nông trại, điều hành phân chuồng và bí quyết coi sóc con ngựa 1 bí quyết hợp lý.
 
 
Thử thách Ngựa 100 ngày nhằm mục đích giới thiệu 100.000 người mới đến thế giới cưỡi ngựa. Big Bay Farm đang phấn đấu làm cho phần của nó để giới thiệu cho các người mới tới như nó sở hữu thể ở bờ Nam.
 
những chủ trang trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi biểu diễn trên phố tính từ lúc Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply có những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ sở hữu mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, cung cấp những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 đến Big Bay Farm sẽ được đưa ra những bài học giới thiệu 15 phút sở hữu giá 10 USD tại nông trại, mang đề nghị đăng ký trước.
 
 
Chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng để mở mang lĩnh vực công nghiệp như một toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn với thêm nhiều con trẻ, mẹ, bố và gia đình vào toàn cầu ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm trước nhất này rất thiếu tổ chức, vì chậm triển khai là 1 nỗ lực to để họ tiếp tục phát triển trên toàn quốc. Chúng tôi chấm dứt năm thứ nhất, nhưng có những hình thức, công ty và cách thức mới để Báo cáo thông tin, chúng tôi với một cách thức để đem lại phổ quát người. "
 
Schell nhắc mục tiêu của cô là giới thiệu một.000 người từ nay tới tháng 8 và tin rằng ngừng thi côngĐây là một chỉ tiêu thực tế.
 
một góc cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn mang lại cho dân chúng là thiếu nam giới khi cưỡi ngựa. Cô ước lượng rằng chỉ sở hữu 1% người đi xe đến.
 
Shannon McNally ko lầm lẫn trong khoảng trong bài viết của cô ấy hoặc tự rà soát. sở hữu album mới ("Black Irish" trên Compass Records) đến ngày 9 tháng 6 và bắt tay vào chuyến lưu diễn quốc gia trước hết của cô trong phổ biến năm, cô đã với một chiếc nhìn rõ ràng về những gì lôi kéo cô đấy tới một bài hát.
 
"Đó là cảm giác tôi đang kiếm tìm nhiều nhất," bà nhắc, qua điện thoại trong khoảng nhà bà ở Mississippi. "Tôi cảm thấy nếu như tôi với 1 mục đích hoặc mã số, ngừng thi côngĐây là đem đến niềm vui và sự tha hồ cho bản thân và người khác bằng âm nhạc của tôi. có 1 cùng đồng sở hữu nó, như một cuộc chuyện trò bạn đang gặp sở hữu người khác, và chậm triển khai là bí quyết độc nhất vô nhị tôi Nhận định các gì tôi làm cho, và hậu quả độc nhất vô nhị tôi muốn nó mang lại. "
 
 
McNally sẽ biểu diễn đêm thứ Ba tại Club Passim ở Quảng trường Harvard, Cambridge. Đêm hôm sau, tour diễn của cô ấy sẽ ở phòng khách ở Northampton.
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét