Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc đề cập tới bệnh cúm gia cầm là đủ để làm rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ đối phó sở hữu trường hợp trước tiên của bệnh cúm gia cầm có khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong một năm, ngành nghề công nghiệp gia cầm vẫn chưa khởi đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất trong khoảng ​​trước tới bây giờ của Hoa Kỳ cách thức đây 2 năm, các dịch vụ gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi các biện pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và bí quyết ly mau lẹ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực sở hữu thể ngăn chặn vi rút tăng trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một đợt bột phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim phê duyệt việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm triển khai đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và khiến cho tất cả quốc gia trên thế giới cấm các lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu bình phục, và 1 dịch bệnh khác sẽ bắt nạt đe tới cuộc sống của dân cày vào thời khắc thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt 1 số hạn chế đối mang các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các hạn chế trợ thì đối sở hữu việc nhập cảng những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng các nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị tác động.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thường nhật năm ngoái, chiếc virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại một hạ tầng chăn nuôi gà ở Nam Tennessee sản xuất cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ sở hữu 1 số bang phân phối làm thịt gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan 1 phần bởi chim thiên di hoang dã, đặt ra nguy cơ nó có thể tiếp cận các nông trại khác. tuy nhiên, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào những giấy má an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loạn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với các con chim hoang dã lưu am hiểu mùa đông - chậm triển khai là 1 cảnh huống giữ khá thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm nó từ lâu rất ấn tượng. Nó kể tới những nỗ lực an toàn sinh học của các nhà sản xuất Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ truyền nhiễm của con người là rất thấp, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong 1 tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas kể rằng phần nhiều đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thí nghiệm và sẽ ko được chuyên chở trừ lúc họ kiểm tra thụ động cho vi rút.
 
ngừng thi côngĐây sở hữu thể chỉ là sự khởi đầu của các biện pháp cảnh báo.
 
kể từ năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích dân cày và các tổ chức thực hành 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch lực lượng về những vấn đề khoa học và điều hành. cùng sở hữu việc dọn dẹp, sát trùng và hạn chế tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để giảm thiểu xúc tiếp có con chim nhiễm bệnh, cũng như thường san sớt đồ vật giữa các trang trại, bà kể.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên nông trại Tennessee nhấn mạnh rằng các nhà sản xuất đang chú ý nhiều hơn đến các mối bắt nạt dọa từ virut và trường hợp này có nghĩa là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các nỗ lực chậm tiến độ, Peterson nhắc.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để tăng cường an toàn sinh học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch đảm nhận protein động vật ở Rabobank International cho biết. ko giống hai năm trước, các đơn vị hiện nay với thể làm cho giảm loài chim và tự làm cho sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái sở hữu việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông kể. các dịch vụ đã tiêu dùng những giải pháp nâng cao cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại tốt hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét