Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ khi chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem không thể mang được một tẹo thông minh, 1 chiếc kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là cửa hàng kem mới nhất để thu thập 1 nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó chuyên dụng cho hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một đôi khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. cửa hàng, bắt đầu ở Portland, hiện nay có năm địa điểm xung quanh L.A., phần đông đều với hương vị đặc biệt.

dù rằng có một kicker đặc biệt. Người mến mộ không chỉ thu hút được tới các thực đơn táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. khi mà toàn bộ những loại kem sản xuất 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng với nghĩa là kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong những lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

dù rằng sự nổi tiếng lâu đời của các hãng chế tác kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã thu hút sự chú ý nhiều hơn cách đây không lâu. các hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hiện theo cách của họ trong LA Food Bowl, kể từ ngày hôm nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây không phải là một kỳ công thuận lợi.

"Chúng tôi đã phải kiếm tìm trên thế giới cho một vài thành phần," bao gồm cả 1 xi-rô bắp rắn trong khoảng Đức ", Kim kể. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã cố gắng vun đắp nó trong mô phỏng kinh doanh của chúng tôi."

có các bạn thường xuyên chờ đợi trong những tuyến đường dây dài bên ngoài cửa hàng để sửa sang, dường như mô hình kinh doanh của họ hoạt động thấp.

Ông nội của ông đã thành lập cửa hàng Ice Cream và Candy say mê của khu vực Washington, nhưng câu chuyện cuộc đời của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford mách nhỏ lần đầu tiên anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford kể sở hữu WTOP: "Thật khó để với thể là đứa trẻ của sự lạm dụng ngừng thi côngĐây, và mọi người đều nhắc rằng những người này lạm dụng chúng tôi là tuyệt vời và lý tưởng như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã miêu tả chi tiết các cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, dấu hiệu cả bố mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và nhiều trò hề tàn tệ họ sẽ kéo anh lên.

khi Gifford mới 5 tuổi, 1 người bông lơn bố mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi sợ hãi cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông nói, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã phát triển thành chủ tịch đơn vị vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew mệnh chung.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cộng với gần như số tiền của tổ chức, ước tính khoảng hai triệu đô la Mỹ.

Sau chậm tiến độ, ông xuất hiện giờ Atlanta để kiện con trai ông qua một di sản trong khoảng mẹ của Andrew, người đã chết trong 1 tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ áo xống đã bị ném ra, Robert tạ thế vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm kinh doanh, các cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

không những thế, 1 quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew chung cục đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại 1 khoản lớn ở ngừng thi côngĐây, và bố hay lấy nó hoặc dùng nó để quản lý công ty.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại công ty là phục thù chứ ko phải tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn giết mổ những gì còn lại của bác mẹ mình. Tôi nghĩ anh ấy bị bạc đãi nặng nề hà ", Gifford nói.

từ khi khi mới 9 tuổi và tiếp tục khoảng một năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt biểu mở và cẩn thận đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được dùng để đầu độc kem tại nhà máy của đơn vị ở Silver Spring, Maryland, nơi hầu hết sản phẩm được khiến phần lớn các shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét