Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã trình bày sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews tới bức thư chân thành của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này tới lúc Rebecca Harrison, tám tuổi, bị một phần ruột đổ vỡ vào tháng Giêng và trải qua giải phẫu nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát huyết áp của cô ấy ko hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện có thể khiến được có 1 số công cụ tốt hơn, giúp viên chức mang vai trò quan yếu trong việc trông nom những người mang nhu cầu.

vì thế, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để với thêm tài trợ cho các nhà cung cấp y tế tại Ballarat.

"Đó thực thụ là 1 điều to lao đối với tôi bởi vì tôi đích thực muốn trợ giúp những người ở trong bệnh viện, bởi vì một số người không có rộng rãi tiền để đến bệnh viện", cô nói.

"Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi ông (ông Andrews) tư vấn. thực thụ xuất sắc lúc tôi nhận được bức thư và lúc tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất tự hào. "

Ông nội của bà, người lớn tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô đấy đã tự mình làm hồ hết các điều này," anh nhắc. "Thực sự là tuyệt vời lúc có thể có tiếng nói từ người còn trẻ, người không chỉ hình dong bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews nói ông thích nghe câu chuyện của các người trẻ tuổi, để ông biết khiến cho thế nào ông mang thể khiến phải chăng hơn.

Ông nói rằng việc trông nom sức khoẻ thấp hơn và an toàn hơn cho Victoria là một trong các ưu tiên bậc nhất của ông và đã đề cập tới phòng thể nghiệm trị giá 10 triệu đô la Mỹ của Andrews Labor Laborer về việc phẫu thuật tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã thể hiện thư buộc phải chính thức cho giáo viên và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn kể "cám ơn" có Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp diễn nhắc về mối quan tâm của cô.

1 số trong các mối để ý này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng thị trấn hội. Cô cũng muốn thấy rộng rãi tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn tới đâu, nhưng để lấy 1 lá thư trở lại, Bec rất nao nức. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là tương lai không chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả hồ hết nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi từ Thủ tướng Malcolm Turnbull.

một mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

có điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tiễn, có - 1 viên xoàn màu hồng. Nằm cách Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của toàn cầu về những viên đá hồng đỏ nhạt tới tím khôn xiết thảng hoặc. Khách tham quan trên những chuyến bay trong khoảng Kununurra đến Bungle Bungles sở hữu thể đưa ra 1 chuyến tham quan nhanh về hoạt động này. Sau khi thảo luận an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày kim cương. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: các dòng nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so có bạn thân của bạn gái nhàng nhàng và 1 viên ngọc tím 2.83 carat nhỏ cách đây không lâu đã được bán mang giá 5 triệu đô la. Www.visitkununurra.com

2 ANDAMOOKA (OPALS)

thị trấn vùng hẻo lánh tò mò này bí quyết thủ đô Coober Pedy to hơn và nổi tiếng hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào những năm 1930, và vẫn còn khiến việc bởi những người thuê sử dụng xe ủi để mẫu bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc kiếm tìm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra những loại opal huỳnh quang quẻ bất thường, lĩnh vực này đã trong khoảng bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, hiện tại được trưng bày tại bảo tồn Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là một thị trấn vùng ngoại ô cổ điển, giàu có mang những quái quỷ: hãy kiên cố rà soát Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán gần và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần ngừng thi côngĐây. người tình Opal có thể "noodle" trong số các đống đổ nát cho một số đá có cơ hội hoặc thu được chúng từ các người thuê thuê phù hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét