Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và 1 tầm giá nguồn vốn khổng lồ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng mang lại cho Apple 1 thời cơ vàng để củng cố tên tuổi của mình như là nhà sản xuất điện thoại thông minh bậc nhất của năm 2016 sở hữu iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau khi một loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của đơn vị Hàn Quốc. mặc dù đã mang một chương trình bàn luận thế giới, những doanh nghiệp được thay thế vẫn tiếp diễn quá nóng và nổ. Tin tức về dòng chết bán buôn của Note 7 là không thể hạn chế khỏi và sẽ bị trừng trị đối có Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng phải chăng nhất của nó là vượt qua cơn bão truyền bá sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, khiến việc siêng năng trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu ngừng thi côngĐây có phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại danh tiếng nhất. chậm triển khai là nghi vấn sở hữu thể không được giải đáp cho tới lúc kết quả được tính trong khoảng quý hai năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối sở hữu sự thống trị của điện thoại sáng tạo vào năm 2016 đã kết thúc, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng có iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để thầm lặng thu hút các bạn Note 7 thất vẳng trước khởi động của thiết bị cầm tay mới.

sở hữu vẻ như Apple sẽ không chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng chậm tiến độ là 'đấm') nhưng nó sở hữu thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón nhiều các bạn hơn từ hệ sinh thái Android.

Apple đã sở hữu bộ dụng cụ để nhập dữ liệu trong khoảng đồ vật Android và di chuyển nó lên vật dụng hỗ trợ iOS. thời kỳ phần mềm là trơn tru như Apple có thể khiến cho nó. giả dụ mọi người quyết định khiêu vũ, Apple đang giữ dù tư nhân trong ứng dụng đi lại đến iOS. Đó cũng là một đường phổ quát. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người dùng iPhone đã đến từ các thiết bị Android. Trên phần nhiều khuôn khổ của iPhone, ba trong mười trang bị được bán là chuyển đổi trong khoảng chọn lựa của Google.

mặc dầu có thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ sắm cách thức tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó ko với trang bị mới để phân phối cho quý khách cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề có ghi chú 7 đã trở thành quan trọng. chậm tiến độ là 1 đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi các nhà sản xuất Android khác (đáng nói là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được 1 số triệu người dùng Note đang kiếm tìm một thiết bị thay thế, các nhà Đánh giá cho thấy rằng Apple với thể thu được thêm tám triệu đồ vật bán hàng vào năm 2016.

giả dụ những Con số này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến một mức gần bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm tiến độ có nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới khởi đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà tăng trưởng và doanh thu sẽ quay trở lại mang Cupertino, và Tim Cook mang thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone có một chiến thắng đáng kể Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

bây giờ đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. mua thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã với tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra mẫu iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, sở hữu thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm đồ vật .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét