Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là 1 phần thiếu thốn của ngày công viên chủ chốt. dự kiến ​​xây dựng lúc đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và 1 lần bên trong, du khách với 1 vết nứt khi đánh lên những dòng xe đam mê trước khi đám đông đến. (Shhhhh, 1 số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết giá trị của sự phát triển sớm. 1 số công viên đích thực tạo ra 1 số lượng cung cấp ra khỏi những giây phút khai mạc - hay còn gọi là giọt dây thừng. các tour du hý đặc biệt cũng thường xuyên phát động vào buổi sáng. Universal Orlando cung cấp cho mọi đứa ở trong khách sạn của họ một sự bắt đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và nếu như bạn ở trong 1 khách sạn Disney, có một số lợi ích trước lúc khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong một số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, 1 sự kiện đặc biệt cho phép nhập cảnh sớm vào một phần nhỏ của Magic Kingdom - cùng mang bữa ăn sáng - có giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết những người khác chỉ đơn thuần nói "Come on in" vào giờ được chỉ định. bởi thế, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền tài chúng tôi điên rồ trong túi của chúng tôi và tập hợp vào lợi ích chim ban sơ mà đi kèm mang thường xuyên nhập học tại những công viên cốt lõi ở Central Florida.

Đây là chỉ dẫn của chúng tôi để tới ngừng thi côngĐây sớm - và phải khiến gì trước tiên.

Hình ảnh: Sáng sớm tại các công viên tiêu khiển

Daybreak là một phần được thẩm định tốt trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham dự vun đắp lúc đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau chậm tiến độ du khách có 1 vết nứt ở những chuyến đi ưa thích trước lúc đám đông xây dựng.-la1h6vnu5k8

đi lại

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh vi tới nỗi nó mang một loại tên: "Magic Kingdom Welcome Show". lúc các người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, 1 thành viên dàn diễn viên đón chào khách từ sân ga. các cặp vợ chồng hát và dancing theo phương pháp Đó 2 thế kỷ trước, phản ánh giọng điệu của Main Street U.S.A. mang đa số váy và mũ rơm đang đi lại.

những tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." trong khoảng "Dumbo".

Đó là phần lớn những build-up cho chuyến tàu đến, toting 1 tá hoặc tương tự nhân vật. Mickey và đơn vị đã tới. lúc đoàn tàu đi qua góc nhìn, mang 1 tập thể oooh / aaah và một bức ảnh chụp nhanh ngay tức khắc.

các nhân vật xuất hiện cho một tí vẫy tay chào và vui vẻ và 1 đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất cường điệu rằng Disney có một lời nhắc nhở gần gũi để đi bộ "an toàn và chậm" đến đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng đến các mục đam mê được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. ngoài ra, vào tuần trước, khi tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời gian chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên 1 người qua tuyến phố. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

ko với bài hát-khiêu vũ như thường lệ khi Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng sở hữu một thủ thuật. Trong phổ biến năm, công viên đã mở cửa theo ca. toàn cầu mai sau, cạnh gần cổng chính mở cửa khi 9 giờ sáng. toàn cầu trưng bày - mang thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa khi 11 giờ sáng ... cho đầy đủ những phần.

Khách truy hỏi cập mang thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ dừng lại ở biên giới giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm trong khoảng chỉ mang ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng đường tới Ma-rốc được bảo vệ bởi các thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. trung thực, ko với gì để khiến cho ở Đó trước 11 giờ sáng vì phần nhiều đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa dùng cho bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự lôi kéo điên cuồng duy nhất trong Future World vào thời điểm này, tôi kể, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở mang. nếu trục đường dây ngắn - đề cập, 10 phút hoặc ít hơn - đối có Tàu vũ trụ địa cầu, tôi sẽ làm điều chậm tiến độ khi đi vào.

Tôi chỉ với một hồi tưởng về những giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, lúc cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của các cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có lẽ chúng ta sẽ với phiên bản cập nhật khi cái Frozen Ever After và các điểm hot khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét