Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Yesi Ramirez, giám đốc cáng đáng bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất của phim Moonlight, đã được đề cử là Nữ diễn viên chính hoàn hảo tại bộ phim 20th Century Fox.

Vị cựu chiến binh 14 năm này sẽ Báo cáo cho Casting Ronna Kress của EVP và cô bắt đầu ngày hôm nay.

Tin mới hôm nay cho hay các khoản nguồn hỗ trợ của cô bao gồm Lisa Meriwether của đài truyền hình Fox, bộ phim hài "Thin Ice" có sự tham dự của Bridgit Mendler, Gemini của SXSW Gemini được sắm lại bởi Neon và bộ phim truyền hình độc lập Vandal đang cung ứng.

Tin mới hôm nay cho biết Ramirez đã giành giải thưởng Artios năm nay cho Moonlight, cũng như chia sẻ giải thưởng Robert Altman với bộ phim và các thông minh của bộ phim tại Spirit Awards.

Năm sàn diễn mới đây được đánh dấu bằng phim truyện tranh lớn. Deadpool, Batman v Superman, The First Avenger: Nội chiến, Suicide Squad và Doctor Strange chiếm điểm tốt trong phổ thông tuần tại những phòng vé và cho thấy sự thích ứng truyện tranh phổ biến hơn bao giờ hết. đương nhiên chậm triển khai là trong năm nay tương tự như ngày một phim như Guardians of Galaxy Vol 2, Spider-Man Homecoming, Thor:. Ragnarok, The Justice League, Wonder Woman và Logan thấy mình liên tục trên danh sách của các bộ phim được chờ mong nhất năm 2017.

Tin mới hôm nay cho hay 1 phần tiếp theo bộ phim truyện tranh rơi ở đây (chưa) một chút dưới bàn, nhưng kiên cố là một trong các bộ phim mà tôi đặc biệt chấp thuận trong năm nay - Kingsman: The Golden Circle. Trong phần tiếp theo trước sự sửng sốt nhấn Kingsman: The Secret Service, người vào năm 2015 đã thu về hơn 400 triệu $ trên toàn thế giới, trụ sở của Kingsmen bởi 1 tên tù nhân khét tiếng tên là Poppy (đoạt giải Oscar Julianne Moore) bị phá hủy, sau chậm tiến độ Eggsy (Taron Egerton), người thầy của mình Merlin (Mác mạnh) và đồng nghiệp của ông Kingsman Roxy (Sophie Cookson) đi du lịch sang Mỹ để nằm chậm tiến độ sở hữu chính khách, các bên Mỹ của Kingsmen, người phụ nữ ác nghề. mặc dù Kingsman:

những Golden Circle đã trở lại trong tháng sáu tại rạp chiếu phim của chúng tôi, 20th Century Fox mang trong giai đoạn một số đổi thay ngày bắt đầu ở đâu cũng ước ngoài hành tinh đã được đưa về phía trước từ tháng Tám tới tháng Năm, Kingsman đẩy lùi hai để bộ phim mang chúng tôi cho tới lúc bắt đầu 2017/10/05 và bởi vậy cạnh tranh trực tiếp mang Denis Villeneuve của Blade Runner 2049 là (nếu ngừng thi côngĐây là một ý tưởng rẻ như vậy?).

những đại lý bí ẩn Statesman A. Halle Berry u., Channing Tatum và "narcos" sao Pedro Pascal chơi và được dẫn dắt bởi Jeff Bridges. Để cho việc chiếm đóng phần tiếp theo thậm chí còn ấn tượng hơn đối với một số so sở hữu bản gốc. Hơn nữa, ngay cả sự trở lại của Colin Firth như Harry Hart aka Galahad đã được ban bố, mặc dù các nhân vật đã được rõ ràng là vận chuyển tới thế giới bên kia trong phần trước nhất.

có Moore, Berry, Bridges và Firth, bộ phim, bỗng nhiên, bốn người chiến thắng giải Oscar trên tàu, những gì là thực sự đáng chú ý cho 1 phần tiếp theo truyện tranh R-rated và nói cho uy tín của cung cấp. Bạn sẽ tìm thấy bên dưới các teaser poster trước hết cho bộ phim

mặc dù xu thế mới nhất từ sự thành công của Christopher Nolans Dark Knight phim bom tấn hơn bao giờ hết âm u, âm u và được khắc nghiệt, cũng với những cơn gió ngược giữa những khán giả những người muốn táo bạo, táo tợn và hài hước rạp chiếu phim của họ vui vẻ từ hai năm. Điều này trở thành rõ ràng mang sự thành công của cảnh vệ dải Ngân Hà vào mùa hè năm 2014 và tiếp diễn trong hai năm trở lại đây sở hữu Kingsman và Deadpool tiếp tục. đặc thù là 2 bộ phim rút cục hết lòng và khán nhái xa những fan truyện tranh thường ngày sở hữu sự pha trộn của họ về sức mạnh vũ cu li và hóm hỉnh sắc bén. Kingsman đã cho tôi một trải nghiệm rạp hát lớn, 1 cống nạp cho cổ điển James Bond trộn với Kick-Ass. Sau Đó, bỗng nhiên, cũng đã đơn vị giám đốc Kingsman Matthew Vaughn, người đầu tiên quay sang The Golden Circle là 1 phần tiếp theo của một trong những bộ phim của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét