Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Báo tin tức cho biết TUBA n của Hàn Quốc đã khai thác WildBrain của DHX Media để điều hành toàn bộ kênh YouTube cho loạt CGI ngắn của Larva.

Báo tin tức cho biết thỏa thuận sẽ xem mạng con nít đa nền dành riêng cho kênh Larva TUBA, cung cấp những nhà sản xuất cung ứng nội dung và chuyên môn vững mạnh khán kém chất lượng. WildBrain sẽ tập trung vững mạnh kênh trên toàn thế giới, nâng cao cường mối quan hệ có các người mang tác động trên YouTube và kiếm tiền từ việc xem trên số đông các thị phần toàn cầu, đặc trưng chú trọng vào Mỹ.

Larva được sản xuất bởi TUBA n và phát sóng trên đài phát thanh KBS của Hàn Quốc. Bộ phim dài 104 phút xấp xỉ sau thế cục của Đỏ và Vàng, hai con giun được giải trí bởi những thiết bị và động vật tậu tuyến phố vào cống rãnh.

Báo tin tức cho biết  WildBrain tiếp tục dẫn đầu trong việc điều hành và tạo nội dung dành cho con trẻ trên YouTube. Đầu năm nay, màng lưới đã thỏa thuận với Turner International để quản lý một số kênh YouTube của mình ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Mỹ Latinh.

vừa qua, WildBrain cũng đã doanh nghiệp quản lý Kênh Madballs của American Greetings Entertainment và sẽ độc quyền vận hành các kênh YouTube trên thế giới của Moose Toy dựa trên các thương hiệu Shopkins của Úc, Happy Places, Grossery Gang và Twozies.

đội ngũ phương tiện truyền thông WDR của Đức đã bảo đảm quyền phân phối thế giới cho loạt phim con nít sống động trực tiếp của Sixteen South, WildWoods.

Sixteen South dựa trên Belfast sẽ bắt đầu quay chương trình vào mùa hè này, trước khi ra mắt ở Ireland (RTE) và Australia (ABC KIDS).

Loạt 26 x 11 phút dành cho trẻ em trong khoảng 4-7 tuổi và sở hữu những con rối trong môi trường ngoài trời. Trong thực tại, nó sẽ được bắn vào vị trí trong rừng trên khắp Ireland.

gần đây, bộ phim truyền hình 16 tập của Nam được chuyển thể từ sách ảnh Claude của Alex T. Smith đã bị Disney Junior dành cho Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Úc / New Zealand. Bộ phim dự định ​​ra mắt vào năm nay.

những Công trình lớn cho con trẻ khác của studio bao gồm Pajanimals và Vịnh Driftwood của Lily.

Đối sở hữu WDR mediagroup, ký hợp đồng cung cấp đánh dấu mở rộng thêm nữa vào lĩnh vực trẻ em. Năm ngoái, WDR mediagroup đã cộng tác có công ty cung ứng Ailen Kavaleer để tăng trưởng loạt phim hoạt hình 2D 2D Dougie Noir.

Nhà đầu tư truyền thông mới của Anh Sandbox Partners (SBX) đã nắm cổ phần thiểu số trong nhà phát triển áp dụng giáo dục trẻ con Tinybop.

đầu tư này cho thấy Sandbox trở thành cổ đông to nhất của Tinybop và cho phép những nhà vững mạnh áp dụng đoạt giải thưởng như The Human Body và Nhà máy Robot truy tìm cập vào phạm vi toàn cầu của SBX sở hữu 20 triệu con nít, bố mẹ và thầy giáo.

SBX hiện đang khiến cho việc tại hội đồng quản trị của doanh nghiệp và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và hoạt động trên toàn toàn cầu duyệt sự tương trợ chiến lược, thương mại và hoạt động.

Ra mắt vào năm 2012 bởi CEO Raul Gutierrez, Tinybop đã phát hành 13 vận dụng, trong Đó mang vận dụng máy tính của năm của iPad năm 2015 và sự thông cảm mới của tôi.

tới bây giờ, bộ ứng dụng của Tinybop đã đạt được hơn 600.000 trường học ở Mỹ và đã tạo ra sắp 10 triệu lượt chuyển vận xuống.

Tinybob tham dự vào những con nít học thức SVOD vận dụng Hopster, nền móng tiếp thị khoa học số SuperAwesome, tổ chức giải trí con trẻ mới StoryArc Media và trẻ thơ toàn cầu ảo Poptropica như 1 tổ chức được tương trợ bởi SBX ba tuổi.

Trong một đơn xin cấp bằng sáng chế mới của Hoa Kỳ, Disney Enterprises muốn tạo ra 1 robot robot mềm sẽ với các tương tác vật lý mang con người, và đặc biệt là với con nít.

Lấy cảm hứng từ 1 robot thí nghiệm nhỏ dựa trên nhân vật dễ thương Big Hero 6 nhân vật Baymax, nhân viên mới của nhà phát minh Disney sẽ có phòng ban cơ thể mềm mại và mang thể thay đổi được kiểu dáng để giảm ảnh hưởng va chạm trong tương tác của con người.

Để kiểm tra bề ngoài, những nhà nghiên cứu đã tăng trưởng 1 robot sở hữu kích thước 3D đồ chơi, sở hữu phần cơ thể đựng đầy chất lỏng (khí hoặc ko khí). Theo một tài liệu bằng sáng chế, mỗi phòng ban của thân thể được nối sở hữu cảm biến sức ép, và 1 bộ điều khiển sau chậm tiến độ vận hành robot khác khi xúc tiếp sở hữu một hoặc rộng rãi phòng ban thân thể mềm để kiểm soát an ninh trẻ.

Việc nộp đơn cũng cho thấy rằng Disney với thể tích hợp những robot lớn hơn vào môi trường công viên chủ đề của nó.

Tài liệu cho biết: "Khi các hệ thống robot trở nên thấp hơn, đáng tin cậy và có khả năng hơn, sự phổ thông của chúng trong môi trường hàng ngày của chúng tôi sẽ tiếp tục gia nâng cao. "Có thể tậu thấy robot để cung cấp chỉ dẫn tương tác hoặc giải trí tại các shop và khu vui chơi giải trí và trong những môi trường năng động hơn như nhà cửa, trường học, bệnh viện và nơi làm cho việc nơi họ dạy, phân phối liệu pháp và cho mượn thêm 1 bộ bàn tay."

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét