Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi phần nhiều album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong đợi chuyến lưu diễn gần tới. như không thì người mến mộ có thể trông mong 1 sự phối hợp của các bài hát từ những album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và các chọn lọc đã chọn trong khoảng album Written In The Stars cách đây không lâu.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn phần lớn của Argus. Tôi liên tục nhận ra rằng album này vẫn còn vang dội sở hữu mọi người và giữ một vị trí đặc trưng trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề phổ thông - đa số mọi người với thể liên quan tới các tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh nhắc thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban sơ, có sự đóng góp đầy cảm hứng của hầu hết mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi mang sự đồng cảm lý tưởng mang âm nhạc và khả năng tái tạo album 1 phương pháp chân thực trên sàn diễn 1 bí quyết tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn những bộ phích cắm ko dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem các buổi trình diễn điện đa số.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, có các thông tin chi tiết hơn sẽ được bật mí trong thời gian tới.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người mến mộ có thể trông mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm cho album, chúng tôi ko với ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và kể, 'Chúng ta sẽ làm cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album nổi bật đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ khiến cho gì sở hữu nó?" Nó gần giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn khiến cho nó dị biệt. Chúng tôi không muốn làm cho nó âm thanh như 1 phần mở rộng của hiện tại mẫu gì?!, bởi vậy InFinite âm thanh một tí nặng hơn, sở hữu thể một tẹo dày hơn. Nhưng, đích thực chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường với Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước hết sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người nói chuyện về công tác của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
làm thế nào để cộng tác sáng tạo trên video này khi so sánh có hợp tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối mang Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó hồ hết chúng ta cùng nhau và định hình nó. Ryland sở hữu những bức ảnh xuất sắc và mang ít video thú vị ở kế bên, do đó khi tôi nhận ra mình phải làm cho một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người lý tưởng. Cả 2 chúng tôi đã chuyện trò về một số ý tưởng và khi nó đã đến sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được toàn bộ anh ta. Tôi đã không thực thụ làm được phổ thông.
 
Oehlers: Đối sở hữu tôi, nó giống như chính xác lắm. Cả hai đều tham dự cộng với ý tưởng và nói chuyện mang họ, quyết định những gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc tốt nhất, thông minh và sau chậm tiến độ phối hợp lại với nhau và chấm dứt bằng 1 sản phẩm rốt cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét