Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước tiên là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko phổ biến lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải ứng phó có dòng thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là duyên cớ số 2 gây ra chứng đau mãn tính, với hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ quanh đó, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động cách ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được mẫu mã," Jill Miller, thầy giáo yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giảng giải.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng cách khiến cho yếu cơ bắp, Miller nhắc. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra cội nguồn gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất thăng bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga nhất thiết (đặc biệt là cân bằng một chân) có thể gây bít tất tay cho đầu gối, khi mà phong độ ngồi chồm hổm và phơi nắng sở hữu thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối sở hữu bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện với nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách thức tích cực ký kết những cơ quanh đó họ, Miller đề cập.

Điều ngừng thi côngĐây đang được kể, mang một số đặc điểm cụ thể với thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề sở hữu thể là vấn đề giả dụ thực hiện ko chính xác. chậm triển khai là lý do tại sao rẻ nhất bạn nên tậu một giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. bên cạnh đó, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo âu nào trước giờ học. rút cuộc, hãy nhớ: "Nếu một phong thái ko cảm thấy rẻ, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, mang phổ quát người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng lớn hơn bạn đập những vỉa hè, bạn có thực hiện các giải pháp đề phòng thích hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích ko ?

phổ quát nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 niên học, có 40% các thương tích tác động tới đầu gối, bởi thế điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" có thể là đúng cho luyện tập thể dục thẩm mỹ hoặc tập luyện sức mạnh, nhưng khi đề cập tới khớp, đau thường là 1 tín hiệu của 1 vấn đề. Nó có thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và với khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn lúc sử dụng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất kể.

Ngay cả mang giày dép rẻ nhất, tư thế thấp nhất và cách tập huấn và điều dưỡng thấp nhất, đội ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục 1 chân có đầu gối tương đối cong mang thể lên tới bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, ngừng thi côngĐây là lớn.

toàn bộ các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho một cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của những mô do sử dụng quá mức. bí quyết rẻ nhất để giảm thiểu điều này là dành số đông thời kì để dần dần luyện tập và giảm thiểu làm việc quá nhanh để mang thể thích ứng có thời gian thích hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc mang được giày dép rẻ nhất sở hữu thể cũng là điều cần phải có, nhưng nếu như bạn mới khởi đầu và nếu như bạn có bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải có Tìm hiểu di chuyển bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu sở hữu trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học giỏi thực hiện. phổ quát người sở hữu phần nhiều những loại thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà mang thể đáp ứng rất tốt để tập huấn phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét